Chuyên gia Quản lý Dịch vụ Khách hàng

NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm: Chịu trách nhiệm (i) thực thi các kế hoạch hành động và sáng kiến nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo định hướng chiến lược của VIB; (ii) đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ được áp dụng nhất quán tại các điểm tiếp xúc khách hàng; (iii) xử lý khiếu nại của khách hàng; (iv) hỗ trợ chi nhánh trong hoạt động thường ngày, đào tạo kỹ năng dịch vụ cho đội ngũ và liên tục giám sát, cải tiến chất lượng trải nghiệm dịch vụ trên toàn hệ thống.
Triển khai và giám sát tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng (30%)
- Thực hiện triển khai các tiêu chuẩn dịch vụ tại các đơn vị kinh doanh.
- Phối hợp cập nhật SLA, cải tiến thời gian xử lý dịch vụ (TAT) nhằm tối ưu hóa quy trình phục vụ.
Quản lý khiếu nại và phân tích nguyên nhân gốc rễ (30%)
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo đúng SLA và giữ vững hình ảnh thương hiệu.
- Báo cáo các khiếu nại lặp lại, phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý triệt để và ngăn ngừa tái diễn.
Hỗ trợ chi nhánh & đào tạo nghiệp vụ dịch vụ khách hàng (20%)
- Tổ chức đào tạo tiêu chuẩn dịch vụ và kiểm tra đánh giá chất lượng đào tạo.
- Đóng vai trò tuyến đầu hỗ trợ chi nhánh xử lý tình huống dịch vụ.
Theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ (20%)
- Ghi nhận các điểm chưa phù hợp, xây dựng và theo dõi thực thi kế hoạch cải tiến trong phạm vi phụ trách.
- Triển khai các hoạt động giám sát việc tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
- Đề xuất sáng kiến cải tiến dựa trên dữ liệu thực tế để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu:
Am hiểu hoạt động dịch vụ khách hàng, NPS, CSAT, quy trình vận hành chi nhánh.
Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 7 năm (Giám đốc nghiệp vụ)/5 năm (Chuyên gia/Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên ngành ngân hàng.
Kỹ năng giao tiếp, phân tích, đào tạo, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng sử dụng hệ thống báo cáo nội bộ, quản trị SLA.
Kỹ năng Tiếng Anh tốt (Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS ≥ 6.0 hoặc tương đương).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 16:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên gia Quản lý Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 5229381. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý dịch vụ khách hàng

NGAN HANG QUOC TE VIB

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job