Chuyên Gia Phân Khúc Và Định Vị Giá Trị Khách Hàng

CÔNG TY CP KINH DOANH F88
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp triển khai và đo lường hiệu quả CVP (tỉ lệ chuyển đổi, doanh thu, Giá trị vòng đời khách hàng (CLV), tỉ lệ khách hàng rời bỏ, NPS/CSAT theo phân khúc) và đề xuất tối ưu hoá.
Thực hiện/phối hợp thực hiện nghiên cứu khách hàng (phỏng vấn sâu, focus group, khảo sát, phân tích dữ liệu…) để hiểu đặc điểm, nhu cầu, hành vi và xác thực CVP với khách hàng.
Định hướng thiết kế và tối ưu hành trình khách hàng theo phân khúc; phối hợp với các bên liên quan để thiết kế quy trình, kịch bản, nội dung, chính sách tương ứng với từng giai đoạn và từng phân khúc.
Xây dựng, cập nhật mô hình phân khúc khách hàng (theo giá trị, hành vi, nhu cầu, rủi ro…) và phối hợp với các bên liên quan để theo dõi hiệu quả từng phân khúc.
Thiết kế và triển khai CVP (định vị giá trị cho khách hàng)/gói sản phẩm- dịch vụ theo phân khúc phù hợp nhu cầu khách hàng và chiến lược kinh doanh.
Đào tạo, chia sẻ nội bộ về phân khúc khách hàng, chân dung khách hàng, CVP nhằm thống nhất cách hiểu và cách áp dụng trong toàn tổ chức.
Tham gia các nhóm dự án đa chức năng (sản phẩm, kinh doanh, marketing, rủi ro, vận hành…) với vai trò chuyên gia phân khúc & định vị giá trị khách hàng, cung cấp insight cho phát triển/cải tiến sản phẩm, kênh bán và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp insight và kể chuyện bằng dữ liệu (data storytelling).
Hiểu biết tốt về phân khúc khách hàng, thiết kế CVP, nghiên cứu khách hàng (định tính & định lượng).
Tư duy hệ thống, logic, chủ động, chịu áp lực tốt, sẵn sàng xử lý nhiều dự án song song.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm đa chức năng tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, Marketing, Thống kê, Phân tích dữ liệu, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong một hoặc nhiều lĩnh vực: Phân khúc khách hàng, quản lý danh mục khách hàng, Phát triển sản phẩm/giải pháp theo phân khúc, Nghiên cứu khách hàng/thị trường, CX/CRM.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, fintech hoặc ngành dịch vụ có tệp khách hàng đa dạng.
Đam mê hiểu khách hàng, thích phân tích hành vi và nhu cầu đằng sau con số.
Tư duy kinh doanh nhạy bén, khả năng cân bằng giữa trải nghiệm khách hàng và hiệu quả kinh doanh/rủi ro.

Quyền lợi

Chế độ chính sách:

Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
12 ngày phép năm + phép thâm niên
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…

Môi trường làm việc:

Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân

Cơ hội phát triển:

F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 07:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Gia Phân Khúc Và Định Vị Giá Trị Khách Hàng - Mã tin đăng: 5440847. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP KINH DOANH F88

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng M, gian 206 tòa nhà N-01A Golden land 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Định vị tại tỉnh/thành