Chuyên Gia/CGCC Quản Lý Chính Sách Khách Hàng Ưu Tiên [HO Hà Nội]

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 72
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đánh giá và đo lường các chương trình/chính sách trên từng nhóm KHUT
Xây dựng các chính sách về sản phẩm ABBANK
Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân
Triển khai và quản trị triển khai thực thi các chính sách/chương trình
Xây dựng giao diện và khu vực thông tin riêng biệt cho KHƯT trên (kênh ĐVKD/kênh số)
Xây dựng các chương trình chăm sóc KHƯT hàng năm
Xây dựng hành trình trải nghiệm KHƯT trên các kênh (kênh ĐVKD & trên kênh số)
Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của ABBANK.
Quản lý tiêu chí định danh, phân loại và duy trì danh sách KHƯT
Đề xuất với lãnh đạo trực tiếp về nhu cầu đào tạo cá nhân.
Triển khai và quản trị triển khai thực thi các Dịch vụ cung cấp trong hành trình trải nghiệm KHUT
Xây dựng các hệ thống báo cáo quản trị hiệu quả danh mục KHƯT

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành/ chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc tương đương
Kỹ năng:- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả- Kỹ năng quản lý quy trình, tư duy hệ thống và giao tiếp liên phòng ban tốt- Khả năng chủ động trong công việc, cẩn thận, trách nhiệm và tư duy hướng đến khách hàng
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng KHƯT, quản trị dữ liệu và vận hành bán lẻ. Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng cao cấp, phân khúc AFF
Hình thức: ưa nhìn

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Môi trường làm việc năng động:
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 14:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 72
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Gia/CGCC Quản Lý Chính Sách Khách Hàng Ưu Tiên [HO Hà Nội] - Mã tin đăng: 5421370. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Đồng dầu, Dục Tú, Đông anh, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý chính tại tỉnh/thành