Chuyên gia cao cấp - Khối Khách hàng doanh nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
8 - 15 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham mưu cho lãnh đạo Khối về chiến lược ngành và định hướng chuyển đổi.
Tư vấn và đóng góp vào việc thiết kế các gói giải pháp tài chính trọn gói, phù hợp với từng nhóm ngành/lĩnh vực.
Phân tích chuyên sâu các đặc thù, xu hướng và chuỗi giá trị của ngành mục tiêu để làm cơ sở định hướng chiến lược.
Tư vấn các cơ hội hợp tác mới với các tổ chức trong các ngành/lĩnh vực.
Xây dựng tài liệu chiến lược ngành, đề xuất định hướng phát triển sản phẩm, kênh phân phối, mô hình bán hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Đề xuất và tham gia triển khai các sáng kiến chuyển đổi mô hình kinh doanh, bao gồm phát triển kênh online và tự động hóa hành trình khách hàng.
Phối hợp xây dựng tài liệu đào tạo, hướng dẫn sử dụng giải pháp ngành và phương pháp tiếp cận khách hàng theo mô hình ngành hóa.
Hỗ trợ RM và ĐVKD trong việc xây dựng hồ sơ khách hàng, thiết kế gói tài trợ và cấu trúc sản phẩm phù hợp theo đặc thù từng ngành.
Tổ chức đào tạo nội bộ, tư vấn chuyên môn liên quan đến các chiến lược ngành, giải pháp tài chính và định hướng chuyển đổi.

Thực hiện nhiệm vụ khác
theo phân công của Lãnh đạo Khối.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng hoặc lĩnh vực phù hợp với ngành được phân công phụ trách. Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn chiến lược, phát triển ngành.
Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành phù hợp với ngành/lĩnh vực mục tiêu được phân công phụ trách.
Kỹ năng: Tư duy chiến lược, hệ thống và linh hoạt. Kỹ năng trình bày, phân tích, truyền đạt giải pháp. Kỹ năng điều phối dự án và làm việc liên phòng ban. Khả năng đào tạo, truyền cảm hứng và quản trị thay đổi.
Kiến thức chuyên môn: Hiểu sâu về mô hình ngân hàng doanh nghiệp/sản phẩm tài chính/chuỗi giá trị ngành; Am hiểu các xu hướng chuyển đổi mô hình kinh doanh/ số hóa dịch vụ ngân hàng. Ưu tiên ứng viên từng tham gia triển khai các dự án chuyển đổi, phát triển mô hình ngành hóa, hoặc làm việc trong hệ sinh thái tài chính – công nghệ.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 17:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
8 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên gia cao cấp - Khối Khách hàng doanh nghiệp - Mã tin đăng: 5285773. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
cao cấp khách hàng doanh nghiệp tại tỉnh/thành