Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu/ Operation Staff

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUỐC TẾ SEIWA KAIUN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Maintain and make good relationships with the carrier (airline, shipping line) and overseas agents
Making shipping information to submit to the carrier
Perform all activities of import and export, supportive assignments, and others under the Manager&039;s instructions
Contact with overseas agent to send pre- alert
E- manifest declaration, issue Arrival Notice, and follow up the shipment until the customer receives their cargo
Arrange inland trucking, make the sailing/flight schedule, or get the booking for the customers
Release Delivery Order and Bill of Lading

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Phát hành lệnh giao hàng và vận đơn
Khai E- manifest, phát hành thông báo hàng đến và theo dõi lô hàng cho đến khi khách hàng nhận được hàng
Sắp xếp xe tải, đặt lịch tàu/lịch bay cho khách hàng
Duy trì và tạo quan hệ tốt với các bên vận chuyển (hãng hàng không, hãng tàu), đại lý ở nước ngoài
Tạo thông tin vận chuyển để gửi cho hãng tàu
Liên lạc với đại lý nước ngoài để gửi thông báo trước
Xử lý tất cả các hoạt động của lô hàng xuất – nhập khẩu, hỗ trợ hoặc thực hiện theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Requirements

Age over 23 years old
Able to work under high pressure with persistence and motivation for success
Having long- term commitment with the company
Ability to work in a fast- paced environment
Strong interpersonal skills with the ability to work collaboratively in a team and deal well with customers
Bright, vibrant, and dynamic personality
Honesty, sincerity, and faithfulness
University graduation (not limited to the candidates with 3 years or more experience in export and import field)
Experience in import- export forwarding service (The experience seniority and good skills in the import- export forwarding service will be highly evaluated by competency- based pay)
Computer skills (Microsoft Office, Outlook Email, etc. or higher levels in business)
English language skills with email correspondence, good communication

Working conditions and benefits:

Salary is increased yearly and based on the employee’s ability
Salary at least 10 million VND or higher (determined based on experience, skills, and performance during the probation period)
Friendly, dynamic working environment with promotion opportunities
Working at the office in District 3 from Monday to Friday, 8:30 A.M to 5:30 P.M (Early working, overtime, working on holidays, and business trips may occur due to job requirements)
Other benefits based on company regulations (lunch fee, parking fee, telephone allowance, housing support, attendance allowance, health check- up, etc.)
Probationary period: 2 months (Candidates who meet requirements and perform well during the probation period will be offered full- time employment)

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
* Yêu cầu

Tuổi từ 23 trở lên
Kỹ năng máy tính tốt (Microsoft Office, Outlook Email hoặc cấp độ cao hơn về vi tính văn phòng)
Giỏi tiếng Anh nói và viết email
Ưu tiên có kinh nghiệm và kỹ năng tốt trong dịch vụ giao nhận xuất- nhập khẩu (thâm niên và kỹ năng tốt sẽ được đánh giá cao và áp dụng theo chế độ lương theo năng lực)
Chịu được áp lực cao, kiên trì trong công việc
Chân thành, trung thực
Gắn bó lâu dài với công ty
Tốt nghiệp đại học (không giới hạn với ứng viên từ 3 năm kinh nghiệm hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất- nhập khẩu)
Nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm tốt và xử lý tốt yêu cầu của khách hàng
Khả năng thích nghi tốt

* Điều kiện làm việc và phúc lợi

Tăng lương định kỳ và theo năng lực của nhân viên
Làm việc tại văn phòng ở Quận 3, từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:30 sáng đến 17:30 chiều (có thể tăng ca, làm việc vào ngày lễ hoặc đi công tác theo yêu cầu công việc)
Môi trường làm việc thân thiện, năng động và có cơ hội thăng tiến
Các phúc lợi xã hội khác sẽ dựa trên quy định công ty (cơm trưa, tiền giữ xe, tiền điện thoại, hỗ trợ thuê nhà, trợ cấp chuyên cần, khám sức khỏe định kỳ,...)
Thời gian thử việc: 2 tháng (Ứng viên đạt yêu cầu và hoàn thành tốt công việc trong thời gian thử việc sẽ được ký hợp đồng chính thức)
Lương tối thiểu 10 triệu hoặc thương lượng theo năng lực của ứng viên (xác định dựa trên kinh nghiệm, kỹ năng và hiệu suất trong thời gian thử việc)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 21:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu/ Operation Staff - Mã tin đăng: 5246334. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUỐC TẾ SEIWA KAIUN VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây