Chủ Quản Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh)

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO CÔNG NGHỆ CAO SHENYAN (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phát triển và duy trì khách hàng: Dựa trên mục tiêu của công ty, tìm hiểu sự phát triển sản phẩm và thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích nhu cầu của khách hàng
- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng mới và duy trì hàng ngày khách hàng cũ
- Quản lý đội nhóm : Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc hàng ngày của nhân viên bộ phận
- Tổ chức và hướng dẫn việc báo giá dự án, theo dõi việc triển khai và xác nhận mẫu, sắp xếp tiếp đón và liên hệ với khách hàng
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng: Nhận được khiếu nại từ khách hàng, phản hồi kịp thời đến bộ phận liên quan để đảm bảo vấn đề được giải quyết nhanh chóng
- Phân tích dữ liệu: Tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng, Theo dõi và phân tích kết quả báo giá và lý do khách hàng không đặt hàng
- Đào tạo và nâng cao năng lực nhân sự của bộ phận, Xây dựng phát triển đội nhóm, đào tạo nhân viên mới
- Chịu trách nhiệm chuyển giao và phê duyệt hợp đồng dự án.
- Bảo trì hệ thống: Thiết lập thông tin khách hàng tương ứng trong hệ thống theo từng dự án, Thực hiện kiểm tra định kỳ tiến độ thông tin dự án trong hệ thống, như báo giá, đánh giá hợp đồng, giao mẫu, sản xuất hàng loạt và giao hàng v.v
- Quản lý kỳ thanh toán: Chịu trách nhiệm theo dõi các khoản công nợ chưa thu của tất cả các dự án
- Quản lý đơn hàng: Chịu trách nhiệm dự báo, mua hàng, sản xuất và quản lý tồn kho theo đơn đặt hàng của khách hàng, Đảm bảo hoàn thành giao hàng đúng hạn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Các công việc khác mà cấp trên giao phó

Yêu cầu công việc

- Hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng ngành sản xuất, có kinh nghiệm về đơn hàng, kinh doanh, v.v., và hơn 3 năm kinh nghiệm quản lý.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, kinh doanh
- Thành thạo tiếng anh, thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

Full chế độ phúc lợi
Môi trường làm việc tôn trọng, bình đẳng, phối hợp
Lương xứng đáng theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 15:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nam
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chủ Quản Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 5281993. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO CÔNG NGHỆ CAO SHENYAN (VIỆT NAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây