Channel Marketing Part Manager

CÔNG TY TNHH BÁNH NGỌT CJ VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý các hạng mục hiện thị tại cửa hàng và kế hoạch truyền thông (own & paid media)
In charge of management of store exposures and media plan (owned & paid media)
Quản lý đa nền tảng truyền thông và thương mại của thương hiệu TOUS les JOURS bao gồm: Truyền thông (Facebook, Instagram, Tiktok, Thread, App, Zalo OA) và Thương mại (ShopeeFood, GrabFood, BeFood, Capichi, Đặt hàng qua Facebook)
Manage the multi- platform of TOUS les JOURS including both communication (Facebook, Instagram, Tiktok, Thread, App, Zalo OA) and commercial (ShopeeFood, GrabFood, BeFood, Capichi, Facebook Ordering) channels
Chịu trách nhiệm chính về quản lí và phụ trách các đối tác trên kênh giao hàng trực tuyến (GrabFood, ShopeeFood…), các đối tác dịch vụ hợp tác (ngân hàng, thanh toán điện tử, e- voucher, e- commerce… )
In charge of online delivery channel (GrabFood, ShopeeFood,…) partnership (Bank, e- payment, e- voucher, e- commerce,…)
Phát triển/ cải thiện hệ thống máy POS và phần mềm quản lý membership.
Develop/improve POS system and membership application.
Chịu trách nhiệm quản lí và triển khai chương trình thành viên trên ứng dụng tích điểm.
In charge of membership program via member application.
Quản lý & vận hành hệ thống POS & Back Office (các tác vụ liên quan MKT, Partnership, Membership,…)
Manage & operate the POS system & back office (related to MKT activities, partnership, membership,…)
Làm việc với khối vận hành – sale team để đảm bảo các giao dịch diễn ra thuận lợi
Working closely with sale team/ operation team to ensure a smooth transaction.
Tiến hành thương lượng, kí kết hợp đồng với đối tác, thực hiện tài liệu chi trả, đối soát các chi phí liên quan.
Execute of negotiating contracts with Merchants, signing contract and payment.
Theo dõi và phân tích các số liệu để đề xuất tối ưu hóa nhằm cải thiện hiệu suất và doanh thu.
Monitor and analyze metrics in order to recommend optimizations to improve performance and revenues.
Hỗ trợ nhóm Marketing triển khai các hoạt động tài trợ, hoạt động CSR
Support with Marketing team to implement sponsor activities, CSR activities.
Những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Complete other tasks assigned by Marketing Manager.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/ Qualification:

Tốt nghiệp đại học về Marketing hoặc lĩnh vực có liên quan.

Bachelor’s degree in marketing or relevant field.

Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử

Experience: At least 5+ years of experience in the retail/ e- commerce industry
Personal skills / Kĩ Năng

Am hiểu về các ứng dụng giao hàng, e- voucher, e- wallet, ứng dụng tích điểm thành viên.

Proficient in working with online delivery channel (GrabFood, ShopeeFood…) partnership (Bank, e- wallet, e- voucher, e- commerce…)

Am hiểu về vận hành hệ thống máy POS

Proficient in working with POS system

Sử dụng tốt các trình duyệt văn phòng: Word, Excel, Power point, e- mail.

Knowledge in using Microsoft Office.

Giao tiếp tiếng Anh.

English communication.

Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc tốt, khả năng quản lý nhiều dự án.

Having communication skills, work- arranging skill, ability to handle multiple projects.

Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và quản lý thời gian

Can work under pressure and time management

Có khả năng quản lý team và nhân viên

Have ability to lead small scale team and employees

Phối hợp tốt với các Bộ phận liên quan trong công tác hiện tại như thuyết trình đào tạo và điều hành.

To be well- cooperative with relevant Departments in the presentation skill, training, and operating.

Quyền lợi

Lương tháng 13 | Review lương hàng năm | Thưởng KPI giữa và cuối theo quy định hiện hành;
Chế độ bảo hiểm | Gói khám sức khỏe và khám răng định kỳ;
Công tác phí;
Gift card cho nhân viên chính thức vượt qua thử việc, gift card sinh nhật;
Thẻ CJ Membership card giảm giá 40%: TOUS les JOURS, CGV, CJ Food Market
Teambuilding, event;
Tham gia các khóa đào tạo của CJ Group;
Các chế độ phúc lợi khác...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-08 06:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Channel Marketing Part Manager - Mã tin đăng: 5385815. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BÁNH NGỌT CJ VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Channel marketing manager tại tỉnh/thành