Chăm Sóc Sau Bán (Nghỉ T7 CN, Lương Tháng 13)

SAPP ACADEMY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện quy trình tư vấn tái mua/bán chéo, tuân thủ quy trình đã đề ra. Đảm bảo tính hiệu quả và tiêu chuẩn trong điểm chạm tư vấn đến khách hàng;
Chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động của cá nhân về: Doanh thu, số học viên tái mua, tỷ lệ tái mua, mối quan hệ với học viên;
Hỗ trợ và đào tạo nhân sự mới hòa nhập nhanh với công việc và môi trường Nắm bắtthông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích, đề xuất các phươngán tuyển sinh.
Phối hợp bộ phận marketing và dịch vụ thực hiện các chiến dịch, sự kiện nhằm thúc đẩy sự yêu thích của khách hàng với thương hiệu;
Thực hiện các hoạt động tư vấn, chăm sóc cá nhân hóa đến khách hàng qua: điện thoại,email hoặc gặp mặt trực tiếp từ đó đảm bảo tỷ lệ học viên tái mua thành công;
Liên tục tìm hiểu sản phẩm, thị trường và nhu cầu khách hàng hiện tại để thấu hiểu hành vi từ đó đề xuất hoặc tham vấn các chính sách giá, nội dung khóa học hoặc các hoạt động gia tăng khả năng tái mua của khách hang;
Quản trị và khai thác dữ liệu học viên cũ trên hệ thống, lên kế hoạch các điểm chạm khai thác thúc đẩy học viên tái mua thành công;

Yêu cầu công việc

Khả năng làm việc chi tiết, có tư duy làm việc hệ thống và có quy trình, có năng lực và tư duy về tiêu chuẩn dịch vụ đến khách hàng, có khả năng tự học và liên tục học hỏi, coi việc học tập liên tục là năng lực cốt lõi để phát triển bản thân.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng, dịch vụ trong đó có ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí có KPI liên quan thúc đẩy khách hàng tái mua sản phẩm.
Nắm vững các kĩ thuật trong bán hàng như: Xác định và phân loại chân dung khách hàng theo mô hình tiêu chuẩn: DISC, CPG..., Xử lý phản kháng: LARA, FAB, FAQ..., Các phương pháp chốt sale: tạo sự khan hiếm, giả định thành công, cho khách hàng lựa chọn...
Kiến thức chuyên sâu về: Tâm lý khách hàng, hành trình mua hàng và giai đoạn của một cuộc tư vấn bán hàng....
Sử dụng thành thạo công cụ MS Office.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, bám đuổi mục tiêu và xử lý vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm...
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, khách sạn và chuyên ngành liên quan dịch vụ khách hàng...

Quyền lợi

Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, công bằng, được lắng nghe, thể hiện mình và được ghi nhận xứng đáng, môi trường 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động.
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực quản lý như: Trí tuệ cảm xúc, Business mindset, Inbound Sale, phân tích dữ liệu,....
Thời gian làm việc: 8:30 – 17:45 từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Nhận tháng lương 13 cố định + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
Làm việc trực tiếp trong chức năng mới nằm trong chiến lược quan trọng của doanh nghiệp trong 3- 5 năm tới; được quyền đóng góp và xây dựng nền tảng ban đầu quan trọng;
Công ty thường xuyên tổ chức teabreak hàng tháng,team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm.
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu,...
Lương cứng cạnh tranh, lương tháng 13 cố định cùng các khoảnthưởng theo cơ chế.
Văn hóa life long learning không phải "khẩu hiệu" mà thực sự tập trung thúc đẩy sự phát triển của năng lực mỗi cá nhân;
Chính sách ưu đãi họcphí dành cho nhân viên theo học các chương trình giảng dạy tại SAPP.
Được đóng BHXH đầy đủtheo quy định của nhà nước.
Sử dụng các công cụ làm việc hiện đại bậc nhất thế giới về quản trị khách hàng, các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task vàwork papers, từ đó tập trungphát triển chuyên môn;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-16 04:45:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Sau Bán (Nghỉ T7 CN, Lương Tháng 13) - Mã tin đăng: 4192219. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 6, số 2, ngõ Trại Cá, đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, TP. HN Tầng 5, tòa GIC, số 326, đường Cách mạng tháng 8, quận 3, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây