Chăm Sóc Nhân Viên Mới

FPT SOFTWARE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Triển khai và đảm bảo chất lượng của các hoạt động thuộc khung trải nghiệm
hội nhập (EX Onboarding Framework) đối với nhân viên mới tại đơn vị phụ trách
- Triển khai các khảo sát nhằm ghi nhận đánh giá của nhân viên mới về các trải
nghiệm hội nhập
- Hỗ trợ nhân viên mới xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc, giúp đỡ nhân
Enagagement (Gắn kết Nhân viên, xây dựng văn hóa đơn vị)
viên mới nhanh chóng làm quen với môi trường làm việc tại đơn vị, Employee
- Xây dựng ý tưởng, kế hoạch triển khai, thu hút nhân viên đơn vị tham gia vào
các hoạt động thuộc khung trải nghiệm gắn kết (EX Retention Framework)
- Nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân viên trong đơn vị và kịp thời xử lý các
tình huống có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực với công ty. Experience
Management & Operation (Quản trị và Vận hành Trải nghiệm)
- Đề xuất các điểm chạm, chương trình hoạt động mới thuộc khung trải nghiệm
- Quản lý danh sách, theo dõi trải nhiệm của các nhân viên đơn vị phụ trách
của công ty nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viênEmployer Branding
Ambassador (Đại sứ thương hiệu công ty)
hội nhập, gắn kết; đưa ra các sáng kiến, đóng góp cho các chính sách nhân sự
- Tham gia, đóng góp ý tưởng cho các chương trình, hoạt động Văn hóa Đoàn
thể, Nhân sự Đào tạo... cấp công ty nhằm góp phần xây dựng, lan tỏa văn hóa
công ty, thúc đẩy thương hiệu nhà tuyển dụng..

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành
- Ngoại hình cân đối, khuôn mặt xinh, diện mạo chỉn chu tại nơi làm việc
- Phong thái tự tin, nhanh nhẹn, tạo thiện cảm
- Giao tiếp chủ động, hoạt ngôn, nhiều năng lượng tích cực, tạo cảm hứng cho
người nghe
- Có kỹ
năng phân tích vấn đề, đặt câu hỏi, xử lý các tình huống phát sinh một cách tự
nhiên, khéo léo
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ, chăm sóc khách hàng,
- Sử dụng Tiếng Anh tốt trong công việc, giao tiếp với người nước ngoài
- Có kỹ năng thấu cảm, hướng dịch vụ
nhân viên, học viên
- Ưu tiên ứng viên từng làm công tác Tuyển dụng, Hành chính Nhân sự, Truyền
thông nội bộ, Thư ký/Trợ lý
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng MC, hoạt náo; có khả năng tổ chức các sự kiện,
hoạt động tương tác, kết nối
- Ưu tiên ứng viên đạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp cấp trường trở lên, ứng viên có
tài lẻ, ứng viên có lượng theo dõi, tương tác tốt trên các mạng xã hội

Quyền lợi

- Hỗ trợ xe đưa đón
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm sức khỏe, nghỉ mát của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn
coi trọng giá Trị năng lực nhân viên.
- Cơ sở F- Town cung cấp nhiều tiện ích cho nhân viên FPT như sân bóng đá,
bóng rổ & bóng chuyền, phòng gym, nhà hàng, căng tin, v.v.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:19:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Nhân Viên Mới - Mã tin đăng: 4024997. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: FPT Software Đường D1 Phường Tân Phú , District 9, Ho Chi Minh | FPT Cau Giay Building, Cau Giay, Ha Noi | Nam Ky Khoi Nghia, Ngu Hanh Son, Da Nang

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây