Chăm Sóc Khách Hàng

HỆ THỐNG GIÁO DỤC EDUFIT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Trực điện thoại, lễ tân, tiếp đón PH
– Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
– Soạn thư thông báo cần gửi đến cho PH, gửi thông báo cho PH
– Tiếp nhận và sàng lọc, phân loại khiếu nại, Xử lý khiếu nại
– Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng
– Là cầu nối tạo mối quan hệ tốt giữa nhà trường và phụ huynh
– Quản lý thẻ đưa đón học sinh,
– Dự trù ngân sách cho việc Chăm sóc khách hàng – Nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà trường
– Quản lý hồ sơ học sinh, tổ chức hội thảo gắn kết phụ huynh
– Theo dõi, đốc thúc PHHS hoàn thiện học phí và gửi email xác nhận khi hoàn thành
– Cập nhật báo cáo về thông tin khách hàng và xử lý khiếu nại định kì hàng ngày
– Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

– Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt

– Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng

– Nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi

– Trình độ: Đại học chuyên ngành ngoại ngữ, kinh doanh, ngoại giao…

– Tin học văn phòng

– Khả năng chịu áp lực công việc

Quyền lợi vị trí Chuyên viên KHTN:

– Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp trẻ trung và năng động;
– Chế độ ĐẶC BIỆT Nghỉ hè/nghỉ đông hưởng nguyên lương (Chưa kể 12 ngày nghỉ phép nghỉ lễ Tết);
– Chế độ thưởng Lễ Tết. Chế độ bảo hiểm sức khoẻ, du lịch, nghỉ mát… hấp dẫn;
– Các chương trình đào tạo kĩ năng chuyên môn, cơ hội phát triển và thăng tiến rộng mở;
– Giờ làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (7:30 – 17:30). Ngoài ra thì có tiền trực sớm muộn và có thêm trực CLB ……. nếu có;
– Miễn giảm học phí cho con tại các hệ thống trường quốc tế của Edufit (Lên đến 80%);
– Thu nhập cạnh tranh (Lương cứng + Thưởng KPIs hàng tháng giữa năm cuối năm) đề xuất tăng lương theo năm;

Địa điểm làm việc:

75 Tam Trinh, Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:02:51

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3988597. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lô TH1, KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây