Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH MANFUSI VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chỉ gọi điện giới thiệu, không cần chốt sales
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng tiềm năng theo danh sách có sẵn nhằm xác minh nhu cầu, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và hướng dẫn thông tin cơ bản.
Cập nhật dữ liệu, báo cáo kết quả cuộc gọi, theo dõi tình trạng khách hàng hàng ngày theo biểu mẫu công ty cung cấp.
Lắng nghe, đặt câu hỏi, ghi nhận thông tin khách hàng một cách đầy đủ và chính xác để phục vụ cho các bước tư vấn tiếp theo.
Tham gia các buổi đào tạo nội bộ, cập nhật thông tin sản phẩm, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
Tạo thiện cảm và niềm tin với khách hàng qua giọng nói, thái độ chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
Chuyển thông tin khách hàng đạt tiêu chuẩn cho bộ phận kinh doanh hoặc tư vấn chuyên sâu.

Yêu cầu công việc

*Yêu cầu tuyển dụng:

Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng, truyền cảm (ưu tiên giọng Bắc hoặc giọng chuẩn phổ thông).
Tự tin, lễ phép, có thái độ cầu tiến và tinh thần học hỏi.
Biết sử dụng cơ bản Google Sheet hoặc bảng tính Excel là một lợi thế.
Chăm chỉ, kiên nhẫn, không ngại gọi nhiều cuộc/ngày.
Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng lắng nghe – ghi nhận – đặt câu hỏi mở để khai thác thông tin hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, biết tạo thiện cảm và sự tin tưởng với khách hàng.

Ưu tiên:

Ứng viên từng làm việc trong ngành bán hàng, giáo dục, bảo hiểm, ngân hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-23 15:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5144355. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MANFUSI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây