Chăm Sóc Khách Hàng

MEDIASTEP SOFTWARE
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:.
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
• Hỗ trợ Bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin tham gia hội thảo tư vấn bán hàng.
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách vận hành, upload sản phẩm lên sàn TMĐT Alibaba, giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
• Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
2️. Yêu cầu công việc:
• Tiếng Anh/Tiếng Trung tốt 4 kĩ năng.
• CÓ TRÁCH NHIỆM, luôn đề cao và ưu tiên lợi ích của Công ty.
• Sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các phòng ban trong Công ty.
• Cầu tiến, có tư duy và tinh thần sẵn sàng làm việc vượt mong đợi.
• Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
• Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên.
• Có kinh nghiệm về vận hành trên sàn TMĐT Alibaba là 1 điểm cộng.
• Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
• TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, thích môi trường startup, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
3️. Chính sách:
• Lương:
+ Nhân viên hỗ trợ vân hành (success agent): 10- 12 triệu + commission.
+ Nhân viên hỗ trợ giao diện (onboarding agent): cơ bản deal từ 8 – 10 triệu + commission.
• BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
• Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
• Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.

Quyền lợi

Bảo hiểm y tế

To ensure your health and wellbeing, you have various medical plans to choose from depending on your situation and unique needs. From partial up to full medical coverage, we got you covered.
,

Hoạt động team- building

,
Our company simply cannot function well without teams of people working together. That said, we provide numerous team- building activities and events for you and your team to nurture meaningful relationships between every individual.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Ever feel stuck with your career? We don&039;t hire you simply because we needed to fill an empty slot. Together, we will help you shape and grow your career so you can progress further and rediscover your true sense of purpose at work.
,

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

In need of a laptop or certain devices specifically for work? It&039;s on us. We will provide the necessary tools that you need so you can focus on what you do best and get a job done.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-15 10:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4357684. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MEDIASTEP SOFTWARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây