Chăm Sóc Khách Hàng VIP (Lĩnh Vực Game)

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN CMN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Hỗ trợ xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng VIP một cách chuyên nghiệp, tinh tế.
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ để giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh
- Chủ động chăm sóc khách hàng VIP thông qua các kênh như Zalo, Call, SMS, Email, Facebook...
- Tìm hiểu xu hướng thị trường, nghiên cứu tâm lý khách hàng để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng VIP.

- Phối hợp với trưởng bộ phận để hoàn thiện xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng VIP.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

- Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng VIP cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

- Nữ 20- 25 tuổi (ưu tiên có ngoại hình ưa nhìn).

- Biết chơi game, yêu thích game và có hiểu biết về thị trường game.

- Kiên nhẫn, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong các ngành hàng có mức chi tiêu cao (game, tài chính, xa xỉ phẩm, dịch vụ cao cấp...) là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, khả năng thấu hiểu và xử lý tình huống tinh tế.

Quyền lợi

Quyền lợi

- Cơ chế thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân (thưởng doanh số, thưởng nóng, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm...).
- Mức lương theo thỏa thuận, kèm phụ cấp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty và luật lao động

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 07:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng VIP (Lĩnh Vực Game) - Mã tin đăng: 5364503. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN CMN VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 549 Điện Biên Phủ, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
chăm sóc khách hàng vip tại tỉnh/thành