▪ Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
▪ Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
▪ Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
QUYỀN ĐƯỢC HƯỞNG LỢI
- Thu nhập: 6.500.000 – 8.500.000/tháng
- Phụ cấp ca đêm khi nhân sự ca sáng xuống đêm hỗ trợ: 50.000/ca
- Thưởng lễ tết, sinh nhật (Theo quy định của Công ty).
- Được đào tạo, nângcaokỹ năngCSKH và cơ hội thăngtiến lên cácvị trí cao hơn một cách rõ ràng,
- Phụ cấp chuyên cân lên đến 430.000/tháng
- Hỗ trợ chi phí học việc (5 ngày)
- Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
- Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe. ▪
minh bạch.
- Được làm việc trongmôi trườngtrẻ trung, năngđộngvà có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở
một trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam.
- Tăng lương hằng năm cho nhân viên có thâm niên và các quyền lợi mặc định khác như chế độ
Hy vọng chúng tôi có cơ hội được làm việc cùng bạn!
chính thức.
Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV về email trên với tiêu đề [Họ và tên _ MOMO].
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.Có 12 ngày nghỉ phép/năm với nhân viên ký hợp đồng lao động
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- đài.
- Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
- Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
- Chịu được áp lực công việc.
- Ưngviên cần có kinh nghiệm CSKH (Call center), đã từng làm task tiếp nhận cuộc gọi qua tổng
- Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
- Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
- Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 35.
- Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM. Kiểm tra tốc độ đánh máy Vietnamese- 10FastFingers.com
THỜI GIAN LÀM VIỆC
▪ Từ thứ 2 đến Chủ nhật, nghỉ OFF 1 ngày không cố định trong tuần.
▪ 45 giờ làm việc/tuần (7.5h/ca)
▪ Nghỉ giữa ca 30 phút/ca.
Gồm các ca:
▪ S1: 07h- 15h
▪ S5: 11h- 19h
▪ S3: 09h- 17h
▪ Đêm: 22h- 07h (xoay luân phiên theo điều động của Quản lý)
▪ Khi hỗ trợ ca đêm: phụ cấp 50k/ca
▪ C1: 14h- 22h
▪ S2: 08h- 16h
▪ S4: 10h- 18h
▪ S6: 12h- 20h
▪ C2: 14h30- 22h30