Chăm Sóc Khách Hàng Từ 1 Năm

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận các cuộc gọi đến số máy hotline của Công ty.Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến, giải quyết các thông tin liên quan như: Khiếu nại về sản phẩm; Chính sách, chế độ bảo hành, tiến độ bảo hành; Các chương trình khuyến mại, hoạt động tiếp thị của Công ty tới người tiêu dùng (các chương trình được công khai rộng rãi); Các thông tin về trung tâm bảo hành tại các tỉnh (nếu có); Hướng dẫn sử dụng, cách khắc phục lỗi sản phẩm; Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm;...Tiếp nhận thông tin BHTN qua các kênh tổng đài zalo, mail, hệ thống các siêu thị đối tác, lắp đặt cắt đá, call Bắc Nam... đảm bảo các trường hợp lên ca BH đều đã được tư vấn khắc phục lỗi.Theo dõi tiến độ bảo hành theo khu vực mình phụ trách đảm bảo đúng tiến độ.Cập nhật đầy đủ thông tin theo ca: lý do chậm BH, số phiếu đặt linh kiện....Thực hiện các cuộc gọi đi để chăm sóc khách hàng trong khu vực mình phụ trách (happy call)Cập nhật thông tin của cuộc gọi đến/đi trên phần mềm (Đủ điều kiện được yêu cầu để cuộc gọi được tính phí)Tổng hợp báo cáo theo quy định.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, CBQL.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có từ > 1 năm kinh nghiệm liên quan
Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng: Lắng nghe, thuyết phục, giao tiếp, thuyết trình.
Ưu tiên Nữ. giọng nói Miền nam, có thể tăng ca hỗ trợ khi cần
Ưu tiên nhận việc ngay
Chuyên môn: Hành chính, lễ tân, kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Có kinh nghiệm trong công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

Thử việc: 2 thángThời gian làm việc: Thứ hai- Sáng Thứ bảyCơ hội huấn luyện:Được đào tạo về cách giao tiếp với khách hàng, cách tư vấn sản phẩmĐược tiếp xúc với hệ thống, quy trình bảo hành của doanh nghiệp lớnĐược đào tạo về ngành hàng, về sản phẩm công ty đang kinh doanhĐược tham gia các khóa kỹ năng mềm cho phòng ban hoặc công ty tổ chứcĐồng nghiệp: Đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, yêu thương và hỗ trợPhúc lợi:Có thưởng cuộc gọi theo năng lựcDu lịch 1- 2 lần/nămCơ chế thưởng tất cả ngày lễ trong năm (thưởng hiện vật, hiện kim)Thưởng cuối năm (2- 4 tháng lương)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-01 16:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Từ 1 Năm - Mã tin đăng: 5304017. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây