Chăm Sóc Khách Hàng Tổng Đài Bảo Hiểm Xã Hội VN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cơ hội nghề nghiệp đầy ý nghĩa:
Bạn đam mê chăm sóc khách hàng và mong muốn đóng góp vào hệ thống an sinh xã hội? Hãy cùng chúng tôi xây dựng một tổng đài chuyên nghiệp, thân thiện, mang đến sự hỗ trợ hiệu quả cho hàng triệu người dân. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, nhiệt tình, giàu lòng trắc ẩn để gia nhập đội ngũ chăm sóc khách hàng tổng đài Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Cập nhật thông tin, tra cứu và cung cấp thông tin chính xác đến khách hàng.
Ghi nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến tổng đài, giải đáp thắc mắc của người dân về các chính sách, thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến của Bảo hiểm Xã hội.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Thời gian làm việc: Theo ca từ 6h- 14h, 8h- 17h, 14h- 22h (Không trực đêm)

Yêu cầu công việc

Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Bảo hiểm, Luật, hoặc các ngành liên quan là một lợi thế.
Có giọng nói dễ nghe, rõ ràng, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của người dân, doanh nghiệp.
Có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ tích cực, trung thực và tận tâm.
Khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là tổng đài

Quyền lợi

Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ, trợ cấp của Công ty, đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Thưởng lễ Tết vào 4 dịp/năm. Thưởng tháng lương thứ 13 (theo kết quả công việc)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kiến thức về bảo hiểm xã hội.
Thu nhập : 8- 10 triệu

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 13:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Tổng Đài Bảo Hiểm Xã Hội VN - Mã tin đăng: 5358777. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng 2 Tòa nhà Sholega, Số 275 Lạch Tray, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây