Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung (客服专员)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TENIU
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

与相关部门(仓库、技术、业务等)协调,处理客户需求,确保客户体验。Tổng hợp ý kiến khách hàng, lập báo cáo định kỳ cho quản lý để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng bằng tiếng Trung qua điện thoại, email, chat hoặc các kênh liên hệ khác.
跟进并更新客户的订单或服务状态,并及时反馈。Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, kỹ thuật, kinh doanh…) để xử lý yêu cầu và đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
解答疑问,提供产品/服务信息,指导客户使用。Theo dõi, cập nhật và phản hồi tình trạng đơn hàng, dịch vụ cho khách hàng.
汇总客户意见,定期向上级提交报告,以改进服务质量。
通过电话、邮件、聊天工具等渠道,用中文接收并处理客户的咨询、问题及投诉。Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, hướng dẫn khách hàng sử dụng.

Yêu cầu công việc

Sử dụng tốt tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ CSKH.熟练使用办公软件及客服相关工具。
Thành thạo tiếng Trung (nghe – nói – đọc – viết), ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc dịch thuật.熟练掌握中文(听、说、读、写),有客服或翻译经验者优先。
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo nếu cần.无需经验,公司可提供培训。
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, xử lý tình huống tốt.具备良好的沟通、倾听及应变能力。
Tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn, thái độ phục vụ khách hàng tốt.工作责任心强,耐心细致,具备良好的服务意识。

Quyền lợi

绩效奖金、KPI奖励及公司规定的其他福利。Được đào tạo về kỹ năng CSKH, giao tiếp chuyên nghiệp.
Lương: Thỏa thuận theo năng lực (có thể lên đến 15–20 triệu VNĐ).
薪资: 面议,根据个人能力确定(最高可达1500–2000万越南盾)。Thưởng doanh số, KPI và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
工作环境积极友好,发展机会多。
提供客服及专业沟通培训。Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 05:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ninh Bình
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung (客服专员) - Mã tin đăng: 5243850. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT TENIU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng trung tại tỉnh/thành