Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật) Ngành Logistic

CÔNG TY CP SAVVYCOM
Mức lương
24 - 25.2 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng (qua điện thoại, email, hộp thư thoại, máy nhắn
tin hoặc các thông báo tự động khác) và giải quyết các yêu cầu của người dùng.
• Ghi lại chi tiết cuộc gọi vào hệ thống quản lý cuộc gọi và cung cấp phản hồi, giải pháp
cho khách hàng.
• Duy trì kiến thức và chuyên môn về dịch vụ và sản phẩm liên quan đến các ứng dụng
cụ thể của từng khách hàng.
• Phối hợp với Supervisor/Mentor thực hiện các nhiệm vụ bổ sung nhằm duy trì hiệu suất
dịch vụ, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Thành thạo Tiếng Nhật (N2 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương) và tiếng Anh (tương
đương B2).
• Có kiến thức cơ bản về nền tảng CNTT, thiết bị và ứng dụng: Windows/MS Office/
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Internet.
• Khả năng chịu trách nhiệm và xử lý cuộc gọi đến khi có giải pháp hoặc chuyển tiếp
• Có thái độ làm việc tốt trong môi trường dịch vụ khách hàng.
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng – khả năng lắng nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng.
cuộc gọi để được giải quyết.

Quyền lợi

• Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.
• Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng. Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
• Phụ cấp cơm: 500.000đ VND.
• Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
• 14 ngày phép 1 năm.
• Lương cứng: 23.500.000 VND.
• Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
• Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ và tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
• Thu nhập lên đến: 24.000.000- 25.200.000 VND/tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 00:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật) Ngành Logistic - Mã tin đăng: 5246761. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP SAVVYCOM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 12 Tòa nhà Việt Á, Phố Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng nhật tại tỉnh/thành