Chăm sóc khách hàng (Tiếng Nhật)

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀN LỘC VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nằm trong Hệ sinh thái Hoàn Lộc Việt Group, hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, Đào tạo và Phái cử nguồn nhân lực tại thị trường Nhật Bản, tự hào là đơn vị phái cử lao động hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1981 đến nay, luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người lao động có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, ngôn ngữ để sinh sống và làm việc tại nước ngoài.
Chúng tôi đang tìm kiếm thành viên mới gia nhập Phòng Đối ngoại Nhật Bản cho vị trí Chuyên viên Đối ngoại/Chăm sóc khách hàng (Tiếng nhật N2)- nơi bạn được làm việc trong môi trường đa văn hoá và là cầu nối quan trọng trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ phát triển quốc tế bền vững giữa đối tác và Công ty.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

Phối hợp triển khai chương trình phái cử: Làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ (tư vấn, đào tạo, tuyển chọn…) để đảm bảo tiến độ và chất lượng ứng viên theo yêu cầu của đối tác. Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.
Tiếp đón & đồng hành cùng đối tác Nhật Bản tại Việt Nam: Chuẩn bị lịch trình làm việc, tài liệu thuyết trình, giới thiệu về công ty. Tham gia và đồng hành cùng đối tác trong quá trình làm việc, ghi nhận yêu cầu và phản hồi kịp thời để duy trì quan hệ hợp tác bền vững.
Xây dựng & duy trì quan hệ với các nghiệp đoàn Nhật Bản: Thường xuyên theo dõi và cập nhật tiến độ ứng viên cho đối tác. Tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu, thắc mắc của nghiệp đoàn Nhật Bản về chương trình phái cử nói chung và tiến độ ứng viên nói riêng.
Biên – phiên dịch Nhật – Việt: Dịch chính xác, mạch lạc các tài liệu song ngữ theo chuẩn thương mại Nhật (hợp đồng, báo giá, thư xác nhận…). Thông dịch trực tiếp trong các buổi làm việc, phỏng vấn, hội đàm với đối tác Nhật Bản.
Phát triển & mở rộng đối tác mới: Soạn thảo hồ sơ, báo giá, thư ngỏ… giới thiệu năng lực công ty đến đối tác tiềm năng. Theo dõi, phản hồi và duy trì sự quan tâm từ đối tác mới.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường hoặc các nhóm ngành liên quan đến Nhật Bản đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và phái cử lao động là một lợi thế. Ngoài ra, ứng viên từng là học viên, người đi làm từ Nhật Bản trở về, có sự hiểu viết về văn hóa- con người Nhật Bản là điểm cộng.
Tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí như Chăm sóc khách hàng, Quan hệ đối tác, Đối ngoại, Kinh doanh hoặc các vị trí liên quan khác
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, Xử lý vấn đề, Quản lý thời gian, Thành thạo tin học văn phòng.
Tốt nghiệp Cử nhân Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Ngôn ngữ Nhật, Quan hệ quốc tế, Ngoại giao, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các nhóm ngành liên quan khác.
Giao tiếp Tiếng Nhật (4 kỹ năng) ở mức N2 (bắt buộc)
Địa điểm làm việc: 165 Đại lộ 3, P. Phước Long, TP. Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 17h00 (thứ 2 đến thứ 6)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 20:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng (Tiếng Nhật) - Mã tin đăng: 5289072. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀN LỘC VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng nhật tại tỉnh/thành