Chăm sóc khách hàng - tiếng Hàn/ Nhật

NGUYEN AN NAM
Mức lương
22 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Provide accurate information about products/services, policies, terms of use.
- Work in one of the following languages: Japanese, Korean or Chinese, depending on the assigned project.
- Support customers with issues related to the following areas: travel, banking, e- commerce, airline tickets, etc.
- Ensure the best customer experience, respond quickly and professionally.
- Update special situations to management when necessary.
- Receive and process customer requests via phone, email, chat and text messages.
- Guide customers to handle changes, refunds/cancellations of services, complaints.
Candidate requirements
- High school graduate or higher.
- Proficiency in one of the following languages:
+Japanese (N1/N2): N1 (08- 17h), N2 (24/7 or 11h- 20h)
+ Korean Topik 4,5,6 (24/7, WFH from 4th month
+ Chinese HSK 3,4,5,6 and English A2: Kuala lumpur Malaysia (The company takes care of visa procedures, air tickets, and 14- day accommodation.)
- Ability to use office computers (Email, Excel, Word) and work on multiple systems at the same time.
- Good communication skills, flexible situation handling.
Benefits
Income:
- Basic salary + Allowance + KPI, average from 10- 23 million/month (depending on language and project).
- Specifically:
+Candidates using English: Average total income from 10,000,000- 13,000,000 VND/month (Including basic salary from 7.5 million- 8 million + Allowance + KPI).
+Candidates using Japanese: Average total income from 20,000,000- 23,200,000 VND/month (Including basic salary negotiated from 16.5 million- 21.5 million + Allowance + KPI).
Attractive benefits:
- 24/7 accident insurance.
- Clear promotion opportunities, in- depth training.
- International, professional, modern working environment.
- Full insurance (social insurance, health insurance, unemployment insurance).
- 13th month salary.
- Annual health check- up.
- Annual leave

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 11:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/10/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - tiếng Hàn/ Nhật - Mã tin đăng: 5244788. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGUYEN AN NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng hàn tại tỉnh/thành