Chăm Sóc Khách Hàng – Team Sau Đặt Vé (Tiếng Anh)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VEXERE
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hãy cùng tham gia Team Customer Experience (CE) tại Vexere để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.
Vexere là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 600 nhà xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe Vexere (BMS) đang được hơn 500 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.
Các thành viên của Vexere tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên Vexere luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng – Hỗ Trợ Sau Đặt Vé:

Làm việc với nhà xe liên quan đến các vấn đề đón/trả khách và các vé cần đặt/hủy/đổi
Hỗ trợ khách từ sau đặt vé đến khi chuyến đi khởi hành
Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt (qua CE/Website/Apps Vexere, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý) trước khi xác nhận xử lý để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyến đi của khách
Kiểm tra và xử lý thanh toán những mã vé không được thanh toán tự động
Mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng và các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Vé Xe Rẻ
Ghi nhận và cập nhật thông tin mới của khách hàng, nhà xe, đại lý cho các bên liên quan xử lý (thí dụ: AM, Product, QC- Content)
Tham gia đóng góp ý kiến đế góp phần cải tiến, hoàn thiện quy trình nội bộ và các sản phẩm của công ty
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin qua điện thoại/email/ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line...) tốt.
Yêu cầu có laptop hoặc PC (máy tính bàn) để làm việc, nếu không sẽ sử dụng máy tính bàn của công ty
Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật, phát triển nhanh và thay đổi liên tục.
Tiếng Anh: có thể giao tiếp tự tin hoặc có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh để hỗ trợ khách nước ngoài qua điện thoại và chat, email,...Có phụ cấp cho các ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
Khả năng tin học văn phòng khá.
Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người để đạt được mục tiêu chung.
Làm việc xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 7h00 – 22h00, 5.5 ngày/tuần, làm được tối thiểu 3 ca tối/tuần đến 22h00 (120% lương), cuối tuần (120% lương). Yêu cầu làm được tất cả lễ, tết (400% lương), kể cả tết Âm lịch (làm xuyên suốt Tết Âm Lịch).
Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân.
Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.

Quyền lợi

Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”:
tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm
. Vexere còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại Vexere:
Lương thưởng:

Thưởng chuyên cần 600.000đ/ tháng + OT (nếu có) + Thưởng khuyến khích hằng tháng
Thu nhập: 9.000.000đ – 12.000.000đ/ tháng (bao gồm Lương cứng + các khoản phụ cấp + Thưởng KPI up to 5 tháng lương)
Mức lương cứng thỏa thuận theo khả năng tiếng Anh, khởi điểm:– Biết tiếng Anh – không có chứng chỉ: 7.100.000đ– Biết tiếng Anh – có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: 7.100.000đ + Phụ cấp: 1- 2 triệu/ tháng(Lương cứng có thể thỏa thuận cao hơn nếu ứng viên thể hiện năng lực tốt và phù hợp với văn hóa công ty)
Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
Học việc – Thử việc 100% lương
Hỗ trợ 100% tiền gửi xe

Chế độ khác:

Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm
Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua 2 năm tiếp theo hoặc quy ra lương
Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên

Hình thức làm việc linh động:

Vexere đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, 5.5 ngày/ tuần

Được tham gia
các hoạt động:

Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
CLB thể dục thể thao của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-15 16:30:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng – Team Sau Đặt Vé (Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 4291161. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 8 – Tòa nhà CirCO, 222 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Địa điểm làm việc - Hồ Chí Minh: Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, Quận 4
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây