MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT
Làm việc trên các kênh: Call, Chat, Email, Webform… (Multitask).
Tiếp nhận các vấn đề khách hàng gặp phải chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
Đảm bảo đạt được các chỉ số KPI đề ra.
Tư vấn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm (Ví ShopeePay, Đại lý Shopee…).
Lưu lịch sử sau mỗi cuộc gọi.
QUYỀN ĐƯỢC HƯỞNG LỢI
Hỗ trợ chi phí học việc: 200.000/ngày, khóa đào tạo 7 ngày. Trả tiền đào tạo trong kỳ lương Chính thức đầu tiên.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Thưởng thi đua chất lượng hàng tuần.
Phụ cấp thâm niên dự án: 300.000 hoặc 500.000, tùy thâm niên.
Phụ cấp ca đi sớm/về trễ: 20.000/ca hoặc 30.000/ca, tùy ca.
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở 1 trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Thu nhập: 6.900.000 – 7.900.000/tháng (LCB + KPI, chưa bao gồm các khoản phụ cấp khác).
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Không vướng bận công việc/lịch học, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH mảng call center, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí.
Ứng viên có khả năng làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
Nam/nữ tốt nghiệp Trung cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 32. Nếu tốt nghiệp THPT thì cần có kinh nghiệm làm việc liên quan.
Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM. Kiểm tra tốc độ đánh máy Vietnamese- 10FastFingers.com
Chịu được áp lực công việc.
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Từ thứ 2 đến chủ nhật, từ 6h- 23h (8 Ca làm việc), off 1 ngày/tuần, nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
Thỉnh thoảng có backup ca đêm từ 22h – 6h (phụ cấp 100.000/ca).