Chăm Sóc Khách Hàng Shopee (Chatlive) - Xoay Ca 4 Tiếng (Sinh Viên)

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ SSU
Mức lương
7.3 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chatlive.Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề raSử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cáchkịp thời & chuyên nghiệpKhi cần thiết sẽ Call OB cho khách hàngKhung thời gian 6:00- 22:00 (Được đăng kí 4 tiếng/ca, ca linh động và cố định 24 tiếng/tuần)

Yêu cầu công việc

Kĩ năng bàn phím cơ bản
Xoay ca 4 tiếng. Tối đa 24 tiếng/tuần
Tối thiểu bằng THPT, Không yêu cầu kinh nghiệm
Phù hợp với lịch học của sinh viên năm 1,2,3,4

Quyền lợi

THU NHẬP LÊN ĐẾN 7.280.000/Tháng (Lương theo giờ + Thưởng chỉ tiêu KPI CSKH) (Đảm bảo đủ 26 ngày công)(Học đào tạo 2 ngày: sau 1 tháng sẽ được nhận lại phụ cấp) + Trợ cấp gửi xeChế độ thăng tiến rõ ràng: Nhân viên Part time Nhân viên Thử việc Nhân viên Chính thức

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-30 09:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Shopee (Chatlive) - Xoay Ca 4 Tiếng (Sinh Viên) - Mã tin đăng: 5301926. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ SSU

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây