Chăm Sóc Khách Hàng Shop Mall (Chatlive) - Part time

VIỆT MỸ SSU
Mức lương
6 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giải đáp thắc mắc thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc xử lý các
thông tin liên quan đến đơn hàng theo quy định cho khách hàng.
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh chat của Shop Mall thuộc Shopee
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Khung thời gian 6:00- 22:00 (Được đăng kí 5 tiếng/ca, ca linh động và cố định 144 tiếng/tháng)
- - YÊU CẦU ỨNG TUYỂN- -
Kĩ năng bàn phím cơ bản
Phù hợp với lịch học của sinh viên năm 3,4
Xoay ca 5 tiếng/ngày
Ưu tiên kinh nghiệm Telesale, CSKH, Tổng đài viên
Đảm bảo các ngày training tham gia đầy đủ 1.11, 3- 4- 5- 6- 7.11 (ngày 2 off)
- - QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN- -
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc
Hỗ trợ lương trong thời gian training (200K/ngày). Thời vụ tới năm 2026 nên phụ cấp học đào tạo sẽ được hoàn lại trong lương tháng 4/2026
Thu nhập: 30.000đ/giờ. Ca 5 tiếng/ngày, có thể đăng kí nhiều hơn (trao đổi với Teamlead)
12 Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Tân Bình
- - VĂN PHÒNG- -

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:20:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Shop Mall (Chatlive) - Part time - Mã tin đăng: 5428906. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIỆT MỸ SSU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây