Chăm Sóc Khách Hàng Sau Khi Sử Dụng App Shopee

VIỆT MỸ SSU
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Gọi ra(Hệ thống Call center) để giải quyết, xử lí trực tiếp các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng Shoppe
Liên hệ người bán qua Email- Điện thoại
Tiếp nhận thông tin vấn đề khách hàng đang gặp phải

*
*YÊU CẦU ỨNG TUYỂN*
*

Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp trở lên
Nếu bằng THPT (Yêu cầu kinh nghiệm liên quan đến Chăm sóc khách hàng)
Yêu cầu kĩ năng đánh máy cơ bản
Có thể xoay ca- KHÔNG CA ĐÊM
Không yêu cầu kinh nghiệm

*
*QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN*
*

Trang thiết bị công ty hổ trợ đầy đủ
PHỤ CẤP: 20.000vnđ đối với ca bắt đầu từ 6H và 13H
Học việc 6 ngày + Thử việc 2 tháng + Chính thức(HĐLĐ,BHXH đầy đủ)
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10000đ/ngày làm việc tại công ty
Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày. (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc)
Thu nhập: 6.630.000 – 7.800.000/tháng (LƯƠNG CƠ BẢN + THƯỞNG CHỈ TIÊU HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC)

**THỜI GIAN LÀM VIỆC**
Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ(6:00- 22:00), nghỉ giữa ca 60 phút
6 Ngày trong tuần, off 1 ngày
**ĐỊA CHỈ CÔNG TY**
82 Thăng Long, P4, Tân Bình

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-23 04:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Sau Khi Sử Dụng App Shopee - Mã tin đăng: 5131088. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIỆT MỸ SSU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây