Chăm Sóc Khách Hàng Sàn TMĐT (Trực Page - Remote)

CÔNG TY TNHH XNK NEW SUN BABIES
Mức lương
8 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý sự cố đơn hàng: thiếu hàng, sai hàng, lỗi sản phẩm, khiếu nại về chất lượng. Xác minh nguyên nhân, giải thích và đưa ra phương án xử lý phù hợp, đảm bảo hài lòng khách hàng.
Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ khi có yêu cầu.
Tiếp nhận & phản hồi tin nhắn từ khách hàng trên Shopee/TikTok về: sản phẩm, đặt hàng, thanh toán, khuyến mãi, hậu mãi, bảo hành.
Xử lý & báo cáo đánh giá xấu để có hướng xử lý kịp thời.
Hỗ trợ thông tin vận chuyển, theo dõi trạng thái đơn hàng, hoàn/hủy, tư vấn giao hàng ngoài theo yêu cầu.
Tuân thủ quy trình & chính sách bán hàng của sàn TMĐT, phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Kinh doanh, Kho).

Yêu cầu công việc

Có 1 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng Sàn TMĐT/Tiktok/Lazada
NỮ tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
Tham gia đào tạo trong 2 tuần đầu: 8h- 17h từ Thứ 2 đến Thứ 7, tại văn phòng công ty tại B3- D7, 25 Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy (được hưởng lương làm việc bình thường)
Khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, linh hoạt xử lý tình huống với khách hàng
Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Năng động, nhiệt tình, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi

- Thưởng bằng tiền hoặc hiện vật
- Lương & phụ cấp 6.500.000đ +% Doanh thu + Thưởng kết quả công việc. Thu nhập hàng tháng từ 8.000.000- 11.000.000. Được đào tạo nghiệp vụ và sản phẩm trước khi làm việc online tại nhà.

Các khoản thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật
Được hưởng các chương trình thưởng thành tích xuất sắc trong công việc;
Các khoản thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm theo kế hoạch kinh doanh Công ty
Các khoản thưởng và vinh danh cho hoạt động cải tiến sáng tạo và ý tưởng đột phá v.v.

- Các quyền lợi bổ sung khác

Được tiếp cận các chương trình đào tạo và nguồn lực hỗ trợ phát triển cá nhân theo quy chế công ty.
Được xem xét đánh giá tăng lương định kỳ;
Được hưởng tháng lương 13, chế độ tham quan, nghỉ mát, teambuilding, khám sức khỏe theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế Công ty;
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật hiện hành;
Chế độ nghỉ phép tuân thủ theo quy định pháp luật hiện hành;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 00:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Sàn TMĐT (Trực Page - Remote) - Mã tin đăng: 5290089. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK NEW SUN BABIES

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 56 Trương Công Giai , Cầu Giai, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây