Chăm sóc khách hàng

HTX NN&DV PHÚC AN LÂM ĐỒNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch
Giám sát các hoạt động bán hàng của nhân viên trực thuộc.
vụ của doanh nghiệp.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau
Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá
trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất cải tiến kinh
doanh với cấp trên.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc
Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp
mình.

Yêu cầu công việc

 Nữ, độ tuổi từ 18 đến 30
 Biết lắng nghe, phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng
 Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng
 Tốt nghiệp trung cấp trở lên
 Xử lí tình huống nhạy bén, linh hoạt
 Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, truyền cảm

Quyền lợi

QUYỀN LỢI
 Hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội và phúc lợi theo quy định hiện hành.
 Thường xuyên được đào tạo, tham gia các khóa học chuyên môn nâng cao nghiệp vụ.
 Môi trường làm việc thân thiện và năng động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-24 21:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trung Cấp Chuyên Nghiệp
Trình độ yêu cầu
Trung cấp chuyên nghiệp
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5137435. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HTX NN&DV PHÚC AN LÂM ĐỒNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây