Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ LKO VIỆT NAM
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đề xuất các giải pháp để phối hợp với phụ huynh để khích lệ học sinh học tập tốt hơn
Phối hợp với các bộ phận Sư phạm, Giáo viên, Vận hành lớp học, Kinh doanh, ... để đảm bảo quyền lợi của học sinh
Theo dõi quá trình, tiến độ và kết quả học tập của học sinh và cập nhật thông tin cho phụ huynh thông qua cuộc gọi định kỳ hoặc khi phụ huynh có yêu cầu
Tham gia các dự án nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ dựa trên thông tin phản hồi của phụ huynh và học sinh
Tiếp nhận các thông tin, giải đáp yêu cầu, thắc mắc của phụ huynh
Hướng dẫn sử dụng hệ thống học tập cho PH và HS

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong ngành dịch vụ- CSKH
Sử dụng tốt tin học văn phòng
Yêu cầu có laptop để làm việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sư phạm, giáo dục (đặc biệt là môn Toán)

Quyền lợi

Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng: Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương 2 lần/ năm. Thưởng năng suất; thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới...
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thẳng thắn, có nhiều khả năng phát triển bản thân, khả năng thăng tiến.
Lương cứng 9- 15 triệu + hot bonus
Sau 2 tháng thử việc được tham gia BHXH theo quy định nhà nước, du lịch, team building,...
Được quyền đề xuất các nguồn lực hỗ trợ, các giải pháp để hoàn thành công việc của Phòng.
Đánh giá bổ nhiệm, tăng lương 2 lần/năm. Luôn có chế độ thăng tiến rõ ràng và rộng mở với quy mô nhân sự tăng 30%- 50%/năm.
Thử việc 100% lương cứng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-22 16:45:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4032473. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Toà Mipec số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây