Chăm Sóc Khách Hàng (MOMO)_Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT MỸ - SSU
Mức lương
8.5 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT
• Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử
MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
• Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đềcủa khách hàng (nếu có).
• Đảm bảo các chỉ số KPI được yêu cầu
• Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Thu nhập: 6.500.000 – 8.500.000/tháng
• Phụ cấp ca đêm khi nhân sự ca sáng xuống đêm hỗ trợ: 50.000/ca
• Hỗ trợ chi phí học việc: 2.100.000/15 ngày.
• Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
• Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
• Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách
• Thưởng lễ tết, sinh nhật (Theo quy định của Công ty).
rõ ràng, minh bạch.
• Tăng lương hằng năm cho nhân viên có thâm niên
• Và các quyền lợi mặc định khác như chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Có 12
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở một trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam.
ngày nghỉ phép/năm với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường
• Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
• KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
• Nam/nữ tốt nghiệp Trung cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 35.
xuyên).
• Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
• Chịu được áp lực công việc.
• Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
• Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
• 45 giờ làm việc/tuần (7.5h/ca)
• Từ thứ 2 đến Chủ nhật, nghỉ OFF 1 ngày không cố định trong tuần.
• Nghỉ giữa ca 30 phút/ca.

Quyền lợi

Nghỉ phép

Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn
,

Hỗ trợ vay

,
Hỗ trợ ứng tiền trước cho tình huống khẩn cấp, số tiền này có thể được hoàn trả theo từng phần từ tiền lương hàng tháng của bạn

Cơ hội phát triển chuyên môn

,
Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-25 17:00:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
professional certificate
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (MOMO)_Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Mã tin đăng: 5233278. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT MỸ - SSU

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây