Chăm sóc khách hàng - Mảng FnB

CÔNG TY TNHH THỂ THAO SÔNG HỒNG
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Long Biên, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Tham gia xây dựng kịch bản hội thoại (Chat Script), hướng dẫn xử lý tình huống để nâng cao chất lượng giao tiếp với khách
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng trên các nền tảng Social Media (Facebook; Zalo OA…) theo định hướng của nhãn hàng
Chủ động theo dõi và xử lý nhanh chóng các đơn hàng, phản hồi và khiếu nại của khách hàng trên các nền tảng online và App Food
Tiếp nhận, xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng. Cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại để đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo
Tiếp nhận đặt bàn và xác nhận với cửa hàng đảm bảo nhà hàng không bỏ qua đặt bàn của khách
Hỗ trợ nhập liệu, báo cáo và tổng hợp các chỉ số/ chương trình chăm sóc khách hàng
Trực tiếp trò chuyện, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh chat (Facebook; Zalo; Tiktok; App Food, Website; Email;...)

Yêu cầu:
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm CSKH online, ưu tiên ngành FnB
• Có kỹ năng xử lý tình huống khó khi tiếp xúc với khách hàng, biết kiểm soát cảm xúc khi giao tiếp với khách hàng
• Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo
• Thái độ tích cực, tinh thần học hỏi, trách nhiệm và chủ động trong công việc
• Thành thạo chat đa nền tảng (Messenger; Zalo OA; Shopee Chat,..
• Có kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản, đặc biệt là khả năng sử dụng ngôn ngữ thân thiện, lịch sự đúng chất thương hiệu khi chat với khách hàng
Thời gian làm việc:
• Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
• Sẽ có 2 ngày thứ 7 làm online tại nhà
Quyền lợi:
• Xét tăng lương định kỳ hàng năm
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT
• Thưởng lễ, tết, hiếu, hỷ
• LCB: 8tr – 10tr
• Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa B, TTTM Tasco Mall, 07- 09 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Long Biên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 13:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
professional certificate
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Long Biên, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mảng FnB - Mã tin đăng: 5358865. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THỂ THAO SÔNG HỒNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây