Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Express

CÔNG TY LOGISTICS - TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bàn giao hàng hóa và đối soát với nhà cung cấp: Chuẩn bị phiếu bàn giao, kiểm tra thực tế hàng hóa, ký nhận bàn giao và lưu chứng từ, thực hiện đối soát hàng tháng với NCC và các đơn vị tỉnh
Gửi tracking tình trạng hàng cho khách hàng hằng ngày, tiếp nhận, ghi nhận khiếu nại và báo cáo cấp trên, phối hợp đơn vị liên quan xử lý các vấn đề phát sinh và phản hồi khách
Tổng hợp thông tin vận hành và lập danh sách hàng bay hàng ngày
Thu thập, đối chiếu chứng từ vận chuyển, lập bảng kê và nộp hồ sơ theo định kỳ/tháng
Tư vấn khách hàng về hàng hóa có điều kiện vận chuyển đặc biệt, hướng dẫn khách các loại giấy tờ kèm theo nếu cần
Theo dõi tiến độ thanh toán và bổ sung hồ sơ nếu có yêu cầu
Nhận dữ liệu từ PUD, cập nhật file theo dõi vận hành, làm danh sách hàng gửi trong ngày và chuyển nhà cung cấp và hối hợp với nhà cung cấp xác nhận số lượng trước khi gửi
Làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế Toán, Logistics hoặc các chuyên nghành có liên quan
Tin học: Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
Tiếng Anh: Có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên môn và giao tiếp cơ bản trong môi trường làm việc
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành logistics, ưu tiên vận hành hàng air
Năng động, cởi mở, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc
Có kỹ năng làm việc dưới áp lực; luôn cố gắng tìm giải pháp để giải quyết vấn đề; chủ động trong công việc được giao

Quyền lợi

Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và chính sách thưởng hấp dẫn
Team building, du lịch nghỉ mát hàng năm với nhiều hoạt động ý nghĩa
Làm việc trong công ty uy tín, tự hào là thương hiệu bưu chính quốc gia, phụng sự cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp với văn hóa làm việc “Tìm giải pháp – cùng tháo gỡ”
Chính sách đầu tư cho học tập và phát triển, thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và cử CBNV học tập bên ngoài
Lương tháng 13,14,15, thưởng hiệu quả kinh doanh
Voucher giảm giá, chính sách mua hàng nông sản, hàng hóa tiêu dùng… ưu đãi từ các công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty
Phụ cấp 650k tiền ăn trưa
Chế độ BHXH đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PTI, chế độ ngày nghỉ phép đúng quy định của Luật lao động
Văn phòng hạng A, view thoáng đẹp, căng tin ngay trong tòa nhà văn phòng công ty phục vụ ăn trưa, ăn sáng, trà và café,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 01:00:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Express - Mã tin đăng: 5311340. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY LOGISTICS - TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà Bưu điện, số 5 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây