Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 20M/Tháng

JOBSGO HEADHUNT
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chủ động tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh: Fanpage, Zalo, điện
thoại.
- Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình tham gia khóa học và trải nghiệm dịch vụ.
- Phối hợp hiệu quả với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng công
- Tiếp nhận, xử lý inbox nhanh chóng – đảm bảo phản hồi đúng quy trình, đúng cam kết.
việc được giao.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương nặng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesale, Chăm sóc khách hàng hoặc Sales
- Kỹ năng giao tiếp tốt: rõ ràng, tự tin, linh hoạt
- Không yêu cầu kinh nghiệm – bạn sẽ được đào tạo bài bản từ A–Z
- Trang bị cá nhân: Có laptop riêng để hỗ trợ công việc
- Độ tuổi: Từ sinh viên mới tốt nghiệp đến 30 tuổi (có thể chờ bằng nếu đã hoàn tất chương trình học)
- Giới tính: Nữ/Nam
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc 6 ngày/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần (không cố định)
- Giờ hành chính: 08h00 – 17h30

Quyền lợi

- Thu nhập trung bình từ 13 – 15 triệu VNĐ/tháng (làm tốt có thể cao hơn nhiều)
- Thử việc 1 tháng, nhận 85% lương cứng
- Nhân sự Fulltime: Lương cứng 7.000.000 VNĐ + 500.000 VNĐ phụ cấp ăn trưa + Thưởng doanh thu theo học viên chốt được từ data phòng marketing đem về (tổng thu nhập bình quân 12- 20tr VNĐ)+ Thưởng nóng+Thưởng tuần
- Được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm làm việc.
- Cơ hội phát triển kỹ năng, kiến thức trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Mạng xã hội (Facebook, Shopee, Tiktok , TiktokShop)
- Được đào tạo định kỳ nâng cao, phát triển chuyên môn
- Cơ hội tăng lương theo năng lực và cấp bậc, xét duyệt định kỳ hằng năm
- Lương thỏa thuận theo năng lực – minh bạch, không ép khung
- Công ty đa lĩnh vực trong mảng thương mại điện tử và Social Commerce. Chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp Marketing tối ưu nhất, ít chi phí nhất, vận hành đơn giản nhất. Giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh số trong thời kỳ kỷ nguyên số, bất chấp nhịp suy thoái
- Thưởng đa dạng: Thưởng cá nhân, thưởng nhóm, thưởng tuần, thưởng doanh thu, thưởng sáng kiến
- Chính sách đãi ngộ đầy đủ: Đóng BHXH sau 3 tháng làm việc, nghỉ phép năm, và các quyền lợi theo quy định Nhà nước
- Được hướng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Hoa hồng cao, lên tới 25%, không giới hạn thu nhập
- Công ty là đối tác trực tiếp của TikTok, mọi kiến thức giảng dậy luôn đúng theo quy chuẩn của nền tảng TikTok.
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức .

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 00:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hoàng Mai, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 20M/Tháng - Mã tin đăng: 5274858. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

JOBSGO HEADHUNT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây