Chăm sóc khách hàng - không ép KPI - thăng tiến rõ ràng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ DDA VIỆT NAM
Mức lương
17 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

📌 Trách nhiệm chính:
- Cung cấp thông tin chính xác và kịp thời về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng và đề xuất các cải tiến.
- Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
💼 Yêu cầu công việc:
- Trung thực, siêng năng
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là lợi thế (không yêu cầu kinh nghiệm)
- Đủ 18 tuổi
💎 Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh + thưởng theo hiệu suất.
- Trung bình: 9tr- 17tr + thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đào tạo nội bộ nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Team Leader, Supervisor,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-07 10:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
primary school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Đông, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - không ép KPI - thăng tiến rõ ràng - Mã tin đăng: 5204745. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ DDA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây