Chăm Sóc Khách Hàng Khách Sạn

CÔNG TY CỔ PHẦN TIDI CONSTRUCTION
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hồi đáp review của khách một cách chuyên nghiệp, đặc biệt là những phản hồi tiêu cực – nhằm cải thiện hình ảnh khách sạn.
Trả lời tin nhắn, cuộc gọi, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng trước – trong – sau khi lưu trú.
Kiểm tra trực tiếp phòng khách VIP, phòng đoàn để đảm bảo mọi chi tiết được chuẩn bị hoàn hảo.
Đặc biệt quan tâm đến khách VIP, khách quen, khách đoàn, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất từ khi khách đến đến khi rời đi.
Tối đa hóa số lượng phản hồi tích cực trên các nền tảng đánh giá như OTA (Booking.com, Agoda…).
Nắm rõ thông tin về các loại phòng, dịch vụ, tiện ích, ưu đãi và chương trình khuyến mại để chủ động mời khách sử dụng
Tư vấn giải pháp, phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý tình huống kịp thời và hiệu quả..
Hỗ trợ bộ phận Lễ tân khi cần, đặc biệt trong thủ tục check- in, check- out và bán các dịch vụ tại khách sạn.
Tiếp nhận các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng liên quan đến dịch vụ, tiện ích của khách sạn.
Trực tại khu vực tiền sảnh, chủ động chào đón và hỗ trợ khách một cách lịch sự, chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, thái độ thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu thích công việc dịch vụ, tận tâm, kiên nhẫn, có trách nhiệm.
Kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh nhạy.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực khách sạn – du lịch.
Giao tiếp tiếng Anh tốt.

Quyền lợi

Được tham gia đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Ăn ca tại khách sạn, phụ cấp gửi xe.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển sự nghiệp rõ ràng.
Lương cơ bản: 10- 12tr/tháng + % hoa hồng từ các dịch vụ+ thưởng KPI review.
Chế độ phúc lợi khác: thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, ốm đau, lương tháng 13, sinh nhật, BHXH theo quy định của khách sạn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-23 01:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Khách Sạn - Mã tin đăng: 5463947. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TIDI CONSTRUCTION

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây