Chăm sóc khách hàng hotline (CTV 6 tháng)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP GENE - GENE SOLUTIONS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Gene Solutions là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các xét nghiệm gen tiên tiến nhất, cung cấp các dịch vụ xét nghiệm liên quan đến di truyền phục vụ sàng lọc, chẩn đoán bệnh và định hướng điều trị liên quan đến gen.
Trong những năm qua, Gene Solutions có những bước phát triển và không ngừng đầu tư xây dựng đội ngũ R&D mạnh và xuất sắc, tập trung nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hữu ích đã được chứng nhận trên thế giới nhằm mang đến các xét nghiệm gen mới nhất với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý nhất, tăng khả năng tiếp cận của người Việt Nam tới những xét nghiệm di truyền thiết yếu phục vụ cho việc phòng, khám và chữa bệnh, nâng tầm chất lượng khám chữa bệnh, đóng góp vào công cuộc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và sức khỏe cho cộng đồng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trực và trả lời : Fanpage/Web/Zalo/Email
Liên hệ chăm sóc khách hàng đã thực hiện xét nghiệm, hỗ trợ thu thập thông tin nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ ( VD: thu thập thông tin kết quả chuẩn đoán,....)
Thực hiện chiến dịch khảo sát định kỳ (nếu có) của công ty
Trực tổng đài: Hotline bàn & Hotline di động
Thực hiện những công việc từ trưởng nhóm giao ...

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thứ 2- Thứ 6: 08:00- 17:00.
Luân phiên trực cuối tuần (Thứ 7 & Chủ Nhật): 08:00- 17:00

HÌNH THỨC HỢP ĐỒNG

Cộng tác viên (6 tháng)

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:
Tinh thần trách nhiệm với công việc, làm việc ổn định, lâu dài
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc.
Có khả năng xây dựng quan hệ, thuyết phục khách hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống
Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel, PowerPoint
Sử dụng thành thạo máy tính và các thiết bị văn phòng
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, nhỏ nhẹ, không ngọng hoặc giọng địa phương
Dưới 30 tuổi, trình độ trung cấp trở lên
English: giao tiếp cơ bản
Tinh thần trách nhiệm với công việc, làm việc ổn định, lâu dài
Sẵn sàng học hỏi, có tinh thần cầu tiến
● Điều kiện lợi thế:
Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng,…
Ưu tiên tốt nghiệp thuộc những chuyên ngành thuộc về tâm lý, y tế, dược, chăm sóc sức khỏe, …hoặc những ngành có liên quan

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 08:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng hotline (CTV 6 tháng) - Mã tin đăng: 5280803. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP GENE - GENE SOLUTIONS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây