Chăm sóc khách hàng - Guest Experience Officer

ORIENTAL HOSPITALITY GROUP
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quan sát và báo cáo chất lượng dịch vụ
- Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách về dịch vụ của khách sạn, thu thập phản hồi của khách du lịch (review tripadvisor, feedback form…)
- Nghiên cứu, đề xuất các phương án về cải tiến sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng (khách du lịch trực tiếp/ đối tác) hài lòng với dịch vụ của công ty.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nam/ Nữ từ 22 tuổi trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng Anh: giao tiếp và đọc viết tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên chuyên ngành Khách sạn, Du lịch, ngoại ngữ, ngoại thương...

Quyền lợi

- ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí Lễ tân/Chăm sóc khách hàng tại các Khách sạn Boutique
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lương tháng thứ 13
- Thu nhập hấp dẫn, có lộ trình thăng tiến rõ ràng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-04 02:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Guest Experience Officer - Mã tin đăng: 5375059. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ORIENTAL HOSPITALITY GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 122 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây