Chăm Sóc Khách Hàng - Giao Tiếp Tốt Tiếng Anh

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MAI- DỊCH VỤ MỸ MỸ - BỆNH VIỆN QUỐC TẾ MỸ
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ đồng nghiệp Tổng đài viên trong việc tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến bệnh viện vào thời gian cao điểm, hoặc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Cung cấp hướng dẫn và thông tin bổ sung cho khách hàng để đảm bảo tính liên tục của việc chăm sóc bệnh nhân.
Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón và cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, hoặc nhập lầu trại đến khi dời khỏi bệnh viện đối với khách hàng VIP của bệnh viện.
Tập trung tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng.
Khắc phục các sự cố của khách hàng qua các kênh tiếp xúc khác nhau như qua điện thoại, trực tiếp hội thoại, thư điện tử.
Đề xuất kế hoạch tri ân hoặc tặng quà cho khách VIP, khách thân thiết...trong các dịp lễ, tết, hoặc dịp sinh nhật của khách hàng.
Tiến hành các đợt thăm hỏi bệnh nhân và/hoặc thân nhân bệnh nhân ngoại trú, bệnh nhân nội trú theo kế hoạch phòng đã đề ra để từ đó tìm kiếm cơ hội cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Duy trì sự hài hòa giữa chính sách bệnh viện và lợi ích của khách hàng khi giải quyết khiếu nại hoặc góp ý từ khách hàng. Xử lý các vấn đề dựa trên lợi ích cao nhất của cả khách hàng và bệnh viện.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm trong ngành Y tế hoặc lĩnh vực Khách sạn từ 1 năm trở lên
Khả năng phán đoán, đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề phù hợp theo tình huống
Nam/ Nữ giới trong độ tuổi từ 22 –30
Có ngoại hình dễ nhìn, tính cách thân thiện, cởi mở và nhẫn nại, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người
Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng
Tiếng Anh nghe, viết, giao tiếp tốt là bắt buộc

Quyền lợi

Chế độ nghỉ 11 ngày lễ quốc gia và 13 ngày phép/năm theo quy định hiện hành của bệnh viện
Được hỗ trợ máy tính xách tay & điện thoại
Được tham gia các chương trình đào tạo của công ty để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước. Bảo hiểm sức khỏe tư nhân Papaya Insurance
Có điều kiện gặp gỡ, trao đổi với khách hàng nước ngoài, giúp nâng cao khả năng ngoại ngữ
Tăng lương hàng năm, thưởng tháng thứ 13
Du lịch và khám sức khỏe định kỳ hằng năm. Tham dự sinh nhật và các ngày kỉ niệm của Bệnh viện

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-07 00:40:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Giao Tiếp Tốt Tiếng Anh - Mã tin đăng: 4069289. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: số 6, đường Bắc Nam 03 hoặc lối vào 199 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 02, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây