Chăm sóc khách hàng Game N3

NGUYEN AN NAM
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC:

Hỗ trợ giải đáp thông tin của khách hàng qua chat/mail
Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi: Lĩnh vực GAME nhập vai
Ngôn ngữ sử dụng: tiếng Nhật

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Tầng 20, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

8h/ngày, 5 ngày/tuần, nghỉ 2 ngày bất kỳ trong tuần.
Ca làm việc:

+ Ca 1: 8:00~17:00
+ Ca 2: 13:00~22:00
YÊU CẦU:

Có thể làm việc theo lịch vận hành của dự án, có thể làm lễ, Tết, cuối tuần.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc – hiểu).
Không yêu cầu laptop cá nhân, thiết bị làm việc do Công ty cung cấp.

CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI:

Lương tháng 13.
Khám sức khỏe thường niên
Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ Tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
Du lịch, team building & các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Xét thăng chức 2 lần/năm, xét tăng lương 1 lần/năm.
Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng (bao gồm lương cứng & KPI)
Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về nghiệp vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc chuẩn văn hóa Nhật Bản.

Quyền lợi

Miễn phí đồ ăn và thức uống

Hỗ trợ đồ ăn và thức uống
,

Sức khoẻ

Các dịch vụ cá nhân hỗ trợ bạn về mặt tinh thần và giảm stress
,

Hoạt động team- building

Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty
,

Cơ hội phát triển chuyên môn

Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 12:00:07

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng Game N3 - Mã tin đăng: 5342324. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGUYEN AN NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng game tại tỉnh/thành