Chăm sóc khách hàng event, sự kiện

CÔNG TY TOSHIKO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng khi tham gia sự kiện
- Chăm sóc khách hàng sau sự sự kiện
- Nhận data gọi đện mời khách hàng tham dự sự kiên event Khai trương, sinh nhật showroom...

Yêu cầu công việc

- Không nói ngọng, giao tiếp tốt, chịu khó trong công việc..
- Đã có kinh nghiệm sale ít nhất 06 tháng.
- Giới tính: Nam/nữ
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc, có laptop Thời gian làm việc:
- Giờ trong ngày: 8h30- 17h30 (nghỉ trưa 1h15)
- Nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định
- 1 tuần sẽ có 1- 3 buổi làm ca tối : 13h30- 21h30
TỔNG THU NHẬP TỪ 10- 15TR

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:44:47

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng event, sự kiện - Mã tin đăng: 4071956. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TOSHIKO VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây