Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SECOMUS
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đo lường hiệu quả support và tối ưu quy trình support
Đưa ra các sáng kiến nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn
Hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Anh qua kênh Live Chat và Online Meeting
Teamwork với đội kĩ thuật để xử lý các yêu cầu, vấn đề cho khách hàng
Thu thập, cung cấp thông tin về insight khách hàng để phục vụ quá trình phát triển sản phẩm
Không bắt buộc nhưng ưu tiên các ứng viên:
Biết làm việc trên các ứng dụng hỗ trợ khách hàng web- based (Zendesk, Crisp, Freshdesk...)
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng thị trường US và UK
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được training từ đầu.
Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến các nền tảng Shopify/ Magento/ Drupal...
Có kiến thức về UI/UX
Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Khả năng teamwork tốt
Có trách nhiệm với công việc
Sinh năm 2002- 1998
Tiếng Anh tốt, có thể giao tiếp với khách nước ngoài qua online meeting.

Quyền lợi

Được tham gia chương trình học tập của công ty về thương mại điện tử, UX/UI, chăm sóc khách hàng, growth mindset,...
Tea- break các buổi chiều cùng công ty
Được học và áp dụng các phương pháp/công cụ phục vụ công việc như: Kanban, Scrum, ...
Mức lương cứng 8- 10 triệu/tháng tùy năng lực và kinh nghiệm + thưởng review.
Du lịch 1 lần/năm, và các hoạt động dã ngoại, teambuilding định kỳ khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-17 17:10:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Mã tin đăng: 4012588. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tầng 4.V4, Homecity, 177 Trung Kính, Cầu Giấy, TPHN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây