Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Relationship Staff

CÔNG TY TNHH G & G
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Monitor and support Company ‘s MEMBERSHIP PROGRAM by recording and processing customer data from online and offline customers
Support customers via phone/online chat/messenger/Zalo
Actively participate and answer messages/ questionaires among customers from Facebook / Lazada/Shoppee...etc
Send information about promotion programs in stores/ online to customers ( zalo/messenger / email)
Manually or automatically inform customers about their gifts/vouchers/ membership grade status updates.

Nhân viên chăm sóc khách hàng giám sát và phản hồi thư từ, tin nhắn, email, các bài đăng trên mạng xã hội và các đánh giá trực tuyến của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty mà khách hàng quan tâm. Khi khách hàng gặp vấn đề khó khăn, nhân viên chăm sóc khách hàng phải nổ lực giải quyết vấn đề đó cho khách hàng càng nhanh càng tốt.

Chủ đông và tích cực phản hồi /trả lời những thắc mắc của khách hàng từ Facebook / Lazada/Shoppee...etc
Thông báo cho khách hàng về quà sinh nhật/vouchers/quyền lợi/hạng thành viên vv qua tin nhắn/điện thoại
Giám sát và hỗ trợ chương trình khách hành thành viên của công ty bằng cách lưu trữ- xử lý dữ liệu khách hàng từ các nguồn trực tiếp và trực tuyến (online & offline customer)
Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, trò chuyện trực tuyến/nhắn tin/Zalo

Yêu cầu công việc

Năng động, tích cực, lễ độ và trung thực
Good communication in Vietnamese and English (accepted to use translator or answer with prepared sentences)
Có kinh nghiệm bán hàng trực tuyến trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Tik tok ...) là một lợi thế.
Có ít nhất một năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng
Use computer & phone well , able to learn CRM software and tools.
Kịp thời thông báo các vấn đề và giải quyết các vấn đề kịp thời
Sử dụng thành thạo máy tính – điện thoại và các công vụ, phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
Positive, active, honest.
Having a least 1 year of experience in customer relationship management
On- time problem informing and on- time problem settle
Having experience in selling online platform (Shopee, Tiki, Lazada, Tik tok ...) is a plus
Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh ( cho phép sử dụng phần mềm dịch và soan sẵn những câu trả lời mẫu)

Quyền lợi

Salary: from 8 million
Social Insurance, Health Insurance as stipulated by Law
Yearly bonus based on the operation result of the company

Mức lương từ 8 triệu
Được mua BHXH- BHYT- BHTN theo quy định
Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-22 21:40:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Relationship Staff - Mã tin đăng: 4308350. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 180/77/6 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây