Chăm Sóc Khách Hàng B2B

CÔNG TY TNHH LUMIOUS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12, Kinh nghiệm 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ Account Manager trong việc là đầu mối liên hệ tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng.
Chuẩn bị báo cáo công việc, báo cáo quản lý dịch vụ khách hàng theo hướng dẫn
Thực hiện công tác theo dõi, thu hồi công nợ và báo cáo cho Account Manager
Phối hợp với PM để giải quyết các vấn đề, phản hồi của KH.
Chuẩn bị báo giá, soạn thảo hợp đồng trình cấp trên phê duyệt
Theo dõi tiến độ triển khai dự án, phối hợp với các bộ phận nội bộ để đảm bảo tiến độ và chất lượng theo hợp đồng
Phối hợp, triển khai thực hiện chiến lược marketing theo yêu cầu
Thực hiện và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, tiếp cận và mở rộng mối quan hệ với khách hàng mới khi có yêu cầu
Và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng.
Có khả năng tổng hợp và phân tích báo cáo.
Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức, thuyết trình
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm (B2B) chăm sóc khách hàng ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn họa kiến trúc, tư vấn thiết kế,marketing agency
Giao tiếp tốt với các đối tượng khách hàng khác nhau.
Có khả năng đàm phán và thương lượng tốt (am hiểu Luật là 1 lợi thế)
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, marketing hoặc liên quan
Quyền lợi
Lương cạnh tranh theo năng lực + thưởng KPI + thưởng từ 1- 6 tháng lương
Tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động: BHYT/BHXH/BHTN
Có lộ trình và định hướng thăng tiến rõ ràng
Được hưởng các chính sách phúc lợi, chính sách thưởng khác của công ty.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-13 13:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12, Kinh nghiệm 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Bằng cấp Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng B2B - Mã tin đăng: 5449356. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LUMIOUS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng b2b tại tỉnh/thành