Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LUKLAK VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với các Phòng ban để giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin tới khách hàng.
Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình marketing thương hiệu.
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để tối ưu quy trình trực page.
Trực tiếp làm việc với Trưởng bộ phận
Tiếp nhận thông tin của khách hàng, thực hiện lọc, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng.
Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ ( Dịch vụ thiết kế- Dịch vụ thi công – Bảo trì bảo hành)
Cập nhật thông tin khách hàng trên các phần mềm theo tiêu chuẩn của công ty.
Trực hotline/các nền tầng social ( fan page,web,…)Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty để lấy được thông tin và số điện thoại của khách hàng chuyển thông tin cho bộ phận có liên quan.
Phối hợp cùng các phòng ban chủ động triển khai các chương trình khách hàng thân thiết đã được duyệt
Đề xuất, tham mưu cho BLĐ các chính sách ưu đãi, hậu mãi cho khách hàng
Lập báo cáo chăm sóc khách hàng của các bộ phần liên, báo cáo MKT.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm Sale ngành nội thất , bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe là một lợi thất
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
Tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, trung thực, nhiệt tình năng nổ trong công việc, biết quý trọng thời gian, có sự chủ động trong công việc
Ưu tiên nữ : 23- 28 tuổi

Quyền lợi:

Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Đào tạo chuyên môn liên tục, làm việc với các KTS giỏi và tiếp cận các công trình thực tế.
Chế độ lương: 6.500.000 – 8.000.000 VNĐ + hoa hồng.
Thời gian làm việc: Sáng: 8h30- 12h; Chiều: 13h30- 17h30 từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7
Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau ký hợp đồng chính thức với công ty.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 22:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5146749. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LUKLAK VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây