Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DŨNG MORI
Mức lương
300 - 690
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Triển khai hoạt động tiếp nhận & chăm sóc khách hàng (là học viên, đối tác) của trung tâm
- Tham gia quá trình vận hành các hoạt động của trung tâm
- Theo dõi, hỗ trợ sát sao cho học viên, báo cáo định kỳ & tư vấn lộ trình phù hợp cho học viên
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn giúp khách hàng đạt hiệu quả học tập và trải nghiệm tốt nhất tại trung tâm
- Tiếp nhận thông tin, xử lý- giải quyết thắc mắc, vấn đề & hỗ trợ khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên nữ trong độ tuổi 22- 35 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Cầu toàn, tỉ mỉ, giọng nói dễ nghe
- Tinh thần, thái độ: Ham học hỏi, trách nhiệm, trung thực
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về tư vấn- chăm sóc khách hàng, sale…(ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục)
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Ứng viên biết tiếng Nhật cơ bản

Quyền lợi

- Xét tăng lương hàng năm, thưởng dịp lễ tết, sinh nhật.
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn với mức thu nhập cạnh tranh bao gồm: lương cứng + % doanh thu + thưởng hiệu quả CSKH + trợ cấp (Up to 15,000,000 VND).

- Được đào tạo tiếng Nhật phục vụ công việc miễn phí.
- Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, PC,...
- Hỗ trợ các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển kỹ năng, kiến thức chuyên môn cho nhân viên.
- Nghỉ, nhận thưởng các ngày lễ- Tết theo quy định của Luật Lao Động và theo quy định công ty. Du lịch công ty, teambuilding…
- Trợ cấp ăn trưa: 690.000 VND/ tháng, trợ cấp xăng xe đi lại 300.000 VND/tháng (tính theo số ngày làm việc thực tế)
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định Luật Lao Động

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 06:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5277820. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DŨNG MORI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây