Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TIÊN PHONG I ALL THINGS
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận các sự cố từ hotline, các nhóm kỹ thuật viên báo về nhập thông tin và điều phối lại cho KT xử lý
Theo dõi công nợ khách hàng, đề xuất thu hồi thiết bị đối với các trường hợp khách hàng có công nợ quá 3 tháng.
Cập nhật tình trạng liên hệ ,công nợ và theo dõi.
Gửi email, gọi điện, nhắn tin đôn đốc khách hàng thanh toán cước phí đúng hạn.
Hỗ trợ tư vấn khách hàng các thông tin liên quan đến dịch vụ, thiết bị nếu cần thiết trong quá trình liên hệ.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, bán hàng

Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, đào tạo đội nhóm;
Thành thạo các phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng (CRM, Helpdesk/Ticketing system,v.v.), Word, Excel, PowerPoint,....;
Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt;

Quyền lợi

- Review thu nhập hàng năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ khi lên chính thức
- Các quyền lợi và chính sách khác theo chính sách chung của công ty (Lễ, tết, sn…)
- Các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý chuyên sâu

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 09:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5266970. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TIÊN PHONG I ALL THINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây