Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ GIA DỤNG HACHIKIO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giải quyết các vấn đề, khiếu nại hoặc yêu cầu đổi trả từ khách hàng theo quy trình và chính sách của công ty.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc chính sách của công ty trên các kênh facebook, zalo, website, landing page, sàn thương mại điện tử.
Ghi chép chi tiết về cuộc trò chuyện và các yêu cầu của khách hàng vào hệ thống CRM.
Cung cấp thông tin và giải đáp các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, quy trình hoặc chính sách của công ty.
Quản trị 1 số group zalo nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để tạo lòng tin, sự hài lòng và chuyển đổi thông tin khách hàng thành lead lên hệ thống CRM cho bộ phận sale phụ trách bán hàng.
Lập báo cáo công việc, báo cáo hiệu xuất các chiến dịch 7. Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, hiểu và tư vấn khách hàng.
Thành thạo sử dụng phần mềm máy tính phụ trợ: CRM, Words, Excel, Power Point, Google Sheets... ở phạm vi các tính năng cơ bản để quản trị khách hàng, các trạng thái lead/deal (MQL, SQL, ...)
Sự tỉ mỉ và chính xác trong việc ghi chép thông tin và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty để có thể giải đáp các câu hỏi và cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng.
Kiên nhẫn và kiên trì trong việc giải quyết vấn đề và vượt qua các khó khăn
. 6. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, bán hàng, có kỹ năng bán, phát triển mô hình thuê bao

Quyền lợi

- Thưởng các ngày lễ Tết, nghỉ có lương theo quy định của Luật Lao động
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm hưởng nguyên lương
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN ngay sau thử việc
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành và chế độ phúc lợi của Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-23 10:00:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4035126. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 03, Tòa nhà thương mại dịch vụ B-CC, Dự án khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, Phố Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây