Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MISA
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MISA tiên phong chuyển đổi số quốc gia, 30+ năm uy tín, 100+ giải thưởng, phục vụ 350.000+ tổ chức và 3.500.000+ người dùng, quy mô triển khai lớn, tác động xã hội rõ rệt. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng AI as a Service và Agent as a Service, kiến tạo các giải pháp GovTech và EdTech “Make in Vietnam”.
Đây là “thời điểm vàng” khi các cơ quan Nhà nước đẩy mạnh chuyển đổi số, chuẩn hóa dữ liệu và liên thông toàn tỉnh, sở, ngành. Nhu cầu số hóa quy trình cán bộ, giáo dục, tài chính công tăng mạnh tại địa phương.
Gia nhập MISA, bạn là người đồng hành cùng Sở, Phòng, Trường, UBND… tư vấn giải pháp để thúc đẩy minh bạch, hiệu quả quản trị công.
Đối tượng khách hàng: Cơ quan hành chính sự nghiệp, đơn vị Nhà nước.
Sản phẩm kinh doanh:

Nền tảng Quản lý cán bộ công chức viên chức MISA PeGov
Nền tảng quản trị tài chính nhà nước MISA Fingov
Nền tảng Giáo Dục MISA EMIS Công lập

Chi tiết công việc:

Chuyển thông tin khách hàng đã được đào tạo/tập huấn sử dụng sản phẩm cho các bộ phận liên quan
Tham gia đào tạo/tập huấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đưa sản phẩm vào sử dụng thành công
Thu thập ý kiến và thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến, phát triển sản phẩm

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Tài chính, Kế/kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Hành chính công... và các chuyên ngành liên quan.
Độ tuổi: 21- 26 tuổi
Ứng viên năng nổ, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường/đoàn/hội/CLB là lợi thế
Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
Sẵn sàng di chuyển, đi công tác.
Giao tiếp tốt, tự tin, khéo léo, khả năng đào tạo và viết tài liệu

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Du lịch hàng năm, Team building, Khám sức khỏe định kỳ, Thưởng hiệu quả làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-03 16:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5374195. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MISA

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Trụ sở: Tầng 9 Tòa Nhà Technosoft, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội/ VP HCM: Lô 5, Công viên phần mềm Quang Trung, 4 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây