Chăm sóc khách hàng

TÂM CHÂU BẢO LỘC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Định kỳ chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty về sản phẩm trà và cafe
- Chốt và lên đơn hàng mà khách đã đặt lên hệ thống bán hàng theo đúng quy định của công ty
- Chịu trách nhiệm trả lời các nội dung trên các trang mạng xã hội: fanpage, website, hotline, sàn thương mại điện tử
- Chịu trách nhiệm theo dõi tiến độ giao hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Báo cáo doanh thu và thực hiện công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Được training trong quá trình làm việc.
- Nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Muốn phát triển ở môi trường năng động.

Quyền lợi

- Chế độ bảo hiểm;
- Nghỉ phép năm;
- Thưởng theo doanh số.
- Môi trường làm việc năng động;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 08:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trung Cấp Chuyên Nghiệp
Trình độ yêu cầu
Trung cấp chuyên nghiệp
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5137346. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TÂM CHÂU BẢO LỘC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây