Chăm sóc khách hàng

MB LIGHTING
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
• Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
• Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
• Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch.
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
• Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên có kinh nghiệm sale từ 6 tháng – 1 năm.
• Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
• Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
• Phong cách: Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, ham học hỏi và cầu tiến.
• Tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting)
Kỹ năng mềm
• Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
• Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
• Giao tiếp: Trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản diện đúng lúc.
• Bảo mật kinh doanh
• Có kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian-
• Thái độ đặt khách hàng là trung tâm

Quyền lợi

- Thu nhập khủng không giới hạn.
- Thưởng hiệu quả công tác.
- Chính sách phúc lợi xã hội tốt: BHXH, BHYT; Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc; Nghỉ lễ, nghỉ phép, thăm hỏi theo quy định của công ty
- Lương cứng: 5.000.000 VND
- Hoa hồng hấp dẫn, thưởng nóng theo từng khách hàng mới. Đặc biệt, công ty KHÔNG giữ lương, KHÔNG cọc tiền.
(*) Hình thức làm việc
- Thời gian làm việc: 8h- 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp; được thử thách bản thân thông qua việc hoàn thành các chỉ tiêu công việc được giao.
- Làm fulltime
- Có cơ hội được học hỏi, trải nghiệm, khám phá và phát triển năng lực cá nhân; cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo như:
+ Đào tạo về quy trình bán hàng: hiểu rõ, áp dụng quy trình bán hàng, về hợp đồng ký kết với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
+ Đào tạo chung: các kiến thức về công ty, sơ đồ tổ chức, chính sách lương, hoa hồng, chế độ phúc lợi và lộ trình thăng tiến trong sự nghiệp.
+ Đào tạo về hệ thống: thông tin về hệ thống, hướng dẫn sử dụng và hiểu rõ quy trình vận hànhheej thống bán hàng.
+ Đào tạo kiến thức về các sản phẩm đèn của công ty: các thông tin về sản phẩm của công ty MB Lighting, phân tích thị trường, khảo sát thị trường.
(*) Địa điểm làm việc: CT1- 3.3 toà nhà CT1 ngõ 885 đường Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội
+ Văn phòng làm việc có điều hòa
+ An ninh tốt, có bảo vệ 24/24
+ Địa điểm làm việc ở khu vực có giao thông thuận lợi, dễ tìm kiếm
+ Gần bến xe bus 30.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 18:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hoàng Mai, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5090791. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MB LIGHTING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây