CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH G.A THIÊN LONG PHÁT
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Biến mỗi cuộc trò chuyện với khách hàng thành cơ hội để lan tỏa giá trị & phát triển bản thân
✅ Bạn đang tìm kiếm một công việc:
Vừa ổn định nhưng cũng năng động?
Vừa rèn kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, lại có cơ hội thăng tiến rõ ràng?
Vừa được đào tạo bài bản từng bước mà còn được công nhận bằng phần thưởng xứng đáng mỗi tháng?
Nếu câu trả lời là Có, thì vị trí Chăm Sóc Khách Hàng tại GA Dai- ichi Life Ninh Kiều chính là nơi bạn cần tìm!
Mô tả công việc – Cơ hội để bạn phát triển toàn diện:
Tư vấn thông tin về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm của công ty một cách rõ ràng và thân thiện.
Tham gia tổ chức các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, remarketing, upsale và xin lời giới thiệu.
Báo cáo công việc hàng ngày – hàng tuần – hàng tháng theo quy trình minh bạch và hỗ trợ tối đa từ cấp quản lý.
Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm chuyên nghiệp.
Chủ động thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ, tạo trải nghiệm tích cực và tăng sự gắn kết.
Trực tiếp tiếp nhận, lắng nghe và hỗ trợ các yêu cầu, thắc mắc, hoặc khiếu nại từ khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội, hoặc tại văn phòng.
Ghi nhận ý kiến phản hồi, phối hợp với các phòng ban để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao phù hợp với chuyên môn.

Yêu cầu công việc

Ứng tuyển ngay nếu bạn là người:
Đây không chỉ là một công việc chăm sóc khách hàng. Đây là cơ hội để bạn phát triển bản thân, tạo giá trị thật và xây dựng sự nghiệp bền vững cùng Dai- ichi Life.
Giao tiếp tốt, thân thiện và cầu tiến.
Sẵn sàng học hỏi và mong muốn phát triển trong ngành dịch vụ – tài chính – bảo hiểm.
Biết lắng nghe và yêu thích việc giúp đỡ người khác.

Quyền lợi

🎯 Chúng tôi đem lại cho bạn điều gì?
Bạn sẽ không "tự bơi"! Từ ngày đầu tiên, bạn được hướng dẫn chi tiết, đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý khách hàng, tư vấn, và làm chủ quy trình chăm sóc chuyên nghiệp.
Thưởng theo tháng, theo quý, cơ hội du lịch trong & ngoài nước cùng công ty.
🔸 Môi trường trẻ trung – chuyên nghiệp – có định hướng phát triển cá nhân
Giao tiếp – làm việc nhóm – công nghệ – quản lý thời gian – giải quyết vấn đề.
Chúng tôi xem trọng con người, và luôn có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí.
🔸 Làm việc hiệu quả, được ghi nhận xứng đáng
🔸 Mức lương: ổn định hàng tháng, Lương cứng từ 6.000.000 đến 8.000.000 + thưởng
🔸 Đào tạo bài bản & có lộ trình rõ ràng
🔸 Kỹ năng bạn sẽ nâng tầm mỗi ngày
Bạn làm tốt → khách hàng hài lòng → công ty công nhận.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-15 12:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5332034. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây